Sản xuất ống gió giá rẻ tại Ba Đình

Ống gió vuông chất lượng cao thương hiệu Kaiyo 999

Trong những năm trở lại đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Đường lối đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều công ty nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Nhằm tìm kiếm những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Với quy mô dày đặc trải dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà máy của các đơn vị nước ngoài, nổi bật là Nhật Bản được thiết kế vô cùng chất lượng với tôn chỉ “an toàn, chất lượng” là quy định được đặt lên hàng đầu.

Nhà thầu sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một nhà máy sản xuất ống gió uy tín. nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn định hướngvà xác định phương pháp sản xuất và chất lượng sản phẩm của nhà thầu Kaiyo phải đảm bảo đáp ứng, phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.
Sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông Anh, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà, Mỹ Đức

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý nhà thầu trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn tỷ mỉ trong từng khâu gia công. Thực hiện các khâu sản xuất, điều hành chất lượng.

Với tiêu chí người lao động là nhân tố ảnh hưởng đến sự thành bại của công ty. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để làm ra một thành phẩm tiêu chuẩn.
Tuân thủ, học hỏi theo phong thái làm việc tích cực chuyên nghiệp, quy củ của người Nhật. toàn bộ thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại đơn vị Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích cỡ đa dạng theo nhu cầu ứng dụng cửa mỗi quý đơn vị.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là sản phẩm được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đáp ứng với yêu cầu của các doanh nghiệp nước ngoài. Đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản.
Bao gồm
+ Ống gió, các thành phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do doanh nghiệp đối tác đề ra.
+ Đảm bảo tính mỹ thuật: bền, đẹp của thành phẩm trong suốt công đoạn gia công, di dời và lắp đặt.

Các sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được thương mại bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió chất lượng Nhật Bản đã được sản xuất và cung cấp bởi doanh nghiệp Kaiyo Việt Nam có các sản phẩm chính:
+ Theo chức năng: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo địa điểm lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình dạng tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo nguyên liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Gia công ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương pháp Nhật Bản là một trong những phương pháp gia công ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại này, doanh nghiệp sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về sản phẩm của quý đơn vị Việt mà còn chinh phục được ngay cả quý khách hàng khó tính nhất. Ví dụ như các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo công nghệ của Nhật Bản. nhà thầu Kaiyo luôn nhiệt huyết, chủ động sử dụng khoa học kỹ thuật vào trong quá trình sản xuất ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống bộ máy gia công ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đi kèm là quy trình gia công tuân thủ đúng, chuẩn các công đoạn theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. năng động học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến quy trình, và sản phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng của các doanh nghiệp nước ngoài đã hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Sản phẩm đi kèm với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một vài thành phẩm đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được gia công theo tiêu chuẩn – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống thành phẩm phụ kiện ống gió được chia ra thành 3 phân loại chính là phụ kiện ống gió vuông, thiết bị đi kèm ống gió tròn và một vài vật liệu hỗ trợ.

Một số sản phẩm van gió

Là thành phẩm ứng dụng trực tiếp vào trong quá trình lắp đặt hệ thống đường ống dẫn gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu thông gió một chiều
+ FD: Van chặn lửa

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Các thành phẩm miệng gió

Là các thiết bị phân phối gió theo phương và chiều dựa trên loại gió và hướng đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân loại miệng gió thành các thành phẩm chính:
+ Miệng gió đa chiều: có tác dụng phân tán đều luồng gió ra khắp không gian xung quanh.
+ Miệng gió nan bầu dục: được ứng dụng làm cửa
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính thẩm mỹ của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: Ứng dụng làm miệng gió cấp khí tươi hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể thay đổi được hướng và góc của luồng gió.
+ Miệng gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những không gian đòi hỏi tính chất thẩm mỹ cao.
+ Miệng gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, nhằm thực hiện vai trò lấy gió tươi hoặc thải gió ra ngoài

Sản phẩm bổ xung

Ngoài các sản phẩm miệng gió kể trên có thể liệt kê thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tháo lắp, đơn lớp hoặc đôi lớp nhằm đáp ứng quá trình làm sạch và di chuyển của doanh nghiệp lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng, một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng miệng gió như: tấm lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với mục tiêu là nhà thầu sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Nhà thầu kaiyo cam kết đưa đến cho quý nhà thầu hệ thống sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý đơn vị Việt Nam lẫn khách hàng nước ngoài, trong đó có các đơn vị của Nhật Bản.

Quý đối tác nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được chúng tôi trực tiếp cung cấp ống gió và phụ kiện có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, chủ đầu tư Jasan, doanh nghiệp Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại quận Ba Đình

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *