Phương pháp làm mát nhà xưởng bằng công nghệ hiện đại

Hệ thống làm mát nhà xưởng được lắp đặt bởi Kaiyo Việt Nam

Hiện nay nhằm giải quyết những vấn đề nhiệt độ, về chất lượng của luồng không khí tại nhiều nhà xưởng và đơn vị sản xuất trên cả nước. Kaiyo Việt Nam xin được trân trọng giới thiệu đến toàn bộ quý độc giả, quý khách hàng, quý đối tác một phương pháp làm mát nhà xưởng bằng công nghệ hiện đại. Được rất nhiều đơn vị chọn lựa lắp đặt trong năm qua. Đó chính là phương pháp làm mát nhà xưởng bằng hệ thống máy làm mát có hiệu suất cao.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hệ thống làm mát

Máy làm mát không khí hoạt động được kết hợp giữa năng lượng của nước và không khí. Máy có thể lọc và làm sạch, làm mát không khí từ môi trường tự nhiên. Mang vào cho không gian làm việc không khí tươi mát, trong lành.

Cấu tạo của hệ thống làm mát nhà xưởng

+ Máy làm mát không khí:

Hiện nay trên thị trường hệ thống máy làm mát không khí vô cùng đa dạng. Với mỗi loại máy đến từ những thương hiệu khác nhau đều có những ưu nhược điểm riêng biệt. Để lựa chọn được hệ thống máy làm mát chất lượng cao. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

+ Khung đỡ máy:

Là bộ phận được thiết kế nhằm nâng đỡ máy làm mát, có thể được lắp đặt tên mái hoặc trên trường của nhà xưởng

+ Hệ thống kênh phân phối gió

Hệ thống kênh phân phối gió chính là hệ thống đường ống dẫn gió, chịu trách nhiệm lưu thông không khí được làm mát được đến đa dạng các vị trí trong nhà xưởng. Và tùy theo diện tích cũng như nhu cầu sử dụng của từng đơn vị mà hệ thống kênh phân phối gió sẽ được thiết kế và bố trí sao cho hợp lý với đặc điểm kết cấu hạ tầng của mỗi công trình.

+ Hệ thống thiết bị nước cấp và hồi

Được bố trí phù hợp nhằm cung cấp nước đầy đủ phục vụ quá trình trao đổi nhiệt tiếp theo

+ Thiết bị hạ nhiệt nước

+ Hệ thống điều khiển

Quá trình hoạt động của hệ thống

Khi nước được đưa đến hệ thống kênh phân phối. Nhiệm vụ chính của máy làm mát là tạo ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa không khí bên ngoài và nước từ đó quá trình trao đổi nhiệt diễn ra. Kết quả không khí được trao đổi nhiệt với nước tại tấm làm mát để làm giảm nhiệt độ.

Sau đó sử dụng kênh phân phối để vận chuyển không khí lạnh đến những nơi cần làm mát.Với phương pháp sử dụng máy làm mát không khí này,  nhiệt độ có thể giảm từ 7-12 độ so với nhiệt độ môi trường bên ngoài. Và khi nhiệt độ bên ngoài càng cao thì khả năng làm giảm nhiệt độ thông qua hệ thống cũng cũng càng tăng

Ưu điểm của phương pháp làm mát sử dụng máy làm mát

+ Nhiệt độ được giảm đến mức tối đa

+ Hiệu quả vận hành tốt hơn rất nhiều so với phương pháp sử dụng tấm làm mát thông thường

+ Tiết kiệm chi phí lên đến 90% so với mạnh lạnh, điều hòa không khí

+ Khả năng làm mát hoàn toàn tự nhiên chỉ sử dụng máy bơm nước và quạt làm mát

Một số hình ảnh về hệ thống làm mát nhà xưởng được lắp đặt bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Với những ưu điểm riêng biệt, hệ thống làm mát sử dụng máy làm mát hiệu suất xuất cao được rất nhiều đơn vị tin tưởng, lựa chọn lắp đặt cho đơn vị mình. Để sở hữu hệ thống chất lượng như vậy xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – Kaiyo Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ, thiết kế, lắp đặt chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *