Phụ kiện ống gió tại Hà Nội

Phụ kiện ống gió được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Phụ kiện ống gió tại Hà Nội là hệ thống sản phẩm phụ trợ; tham gia trực tiếp vào quá trình hoàn thiện hệ thống đường ống thông gió. Chúng ra đời nhằm phục vụ cho quá trình lắp đặt hệ thống đường ống thông gió điều hòa không khí tại các công trình xây dựng được thuận lời. Hiện nay chúng được sản xuất trực tiếp, đồng thời có mặt tại nhiều công trình ở Hà Nội, cũng như các tỉnh trên khắp cả nước.

Để có thể hiểu thêm về phụ kiện ống gió tại Hà Nội; cũng như tìm ra những điều kiện lý tưởng mà phụ kiện ống gió tại Hà Nội có thể mang lại. Sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam, xin được giới thiệu chi tiết hơn với quý khách hàng về hệ thống sản phẩm này.

Phụ kiện ống gió

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hiện nay hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vô cùng đa dạng. Chúng được thiết kế với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Và mỗi sản phẩm phụ kiện sẽ đóng một vai trò nhất định trong hệ thống. Để hiểu hơn về hệ thống sản phẩm này; xin mời quý khách hàng tham khảo phân loại và đặc điểm thiết kế của từng tiểu loại. Được sản xuất và cung cấp bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam.

Phân loại hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tại Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và đặc điểm cấu trúc của từng công trình cụ thể. Hệ thống sản phẩm ống gió được Kaiyo Việt Nam phân chia thành 3 tiểu loại chính:

+ Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn

+ Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông

+ Hệ thống phụ kiện phụ trợ

Đặc điểm chi tiết

Tiêu chíHệ thống phụ kiện ống gió vuôngHệ thống phụ kiện ống gió tròn
Hình dạngĐược thiết kế với hình dạng vuông, chữ nhật, có thể 1 đầu vuông( chữ nhật) và 1 đầu trònĐược thiết kế với hình dạng tròn, có thể kết hợp một đầu vuông ( chữ nhật) và 1 đầu tròn
Kích thướcHệ thống kích thước đa dạng (theo từng đơn hàng cụ thể)Hệ thống kích thước đa dạng (theo từng đơn hàng cụ thể)
Tên các sản phẩm tiêu biểuHệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông bao gồm: côn vuông, cút, chạc, tê, chân rẽ, cổ trích, côn chuyển, chụp che mưa, hộp gió, hộp chia gió, côn thu, …Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn bao gồm: Côn tròn, cút tròn, chạc 3, chạc 4, chạc y, chạc 2, hộp gió, cổ trích, măng xông, chụp che mưa tròn,…
Lắp đặt kết hợp+ Lắp đặt trực tiếp trong hệ thống đường ống gió

+ Các bộ phận có thể kết hợp: Được lắp đặt kết hợp với hệ thống sản phẩm ống gió vuông, tròn, mềm, phụ kiện ống gió vuông, tròn,…

+ Lắp đặt trực tiếp trong hệ thống đường ống gió

+ Các bộ phận có thể kết hợp: Được lắp đặt kết hợp với hệ thống sản phẩm ống gió tròn, vuông, mềm, phụ kiện ống gió vuông, tròn, …

Nhiệm vụ chungThực hiện bảo vệ, chuyển đổi chiều phương, thu mở, phân chia đường ống. Kết nối ăn ý với các bộ phận khác… Nhằm tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động hiệu quả.Thực hiện bảo vệ, chuyển đổi chiều phương, thu mở, phân chia đường ống. Kết nối ăn ý với các bộ phận khác… Nhằm tạo nên một hệ thống hoàn chỉnh, hoạt động hiệu quả.

Đặc điểm hệ thống sản phẩm phụ trợ

+ Là hệ thống sản phẩm tham gia vào quá trình hoàn thiện, lắp đặt hệ thống đường ống. Hay còn được gọi với tên gọi khác đó là một số vật tư thông dụng

+ Một vài phụ kiện hỗ trợ: kẹp bích, ke góc, ty ren, keo Silicon, gioăng dán ống gió, bông thủy tinh, băng bạc….

+ Chủng loại rất đa dạng

+ Nhiệm vụ chính: Ghép nối ống gió, tăng cứng cho ống gió, cách nhiệt; cách ẩm bảo vệ đường ống gió cùng hệ thống…

Kaiyo Việt Nam – đơn vị cung cấp phụ kiện chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Là một đơn vị sản xuất và cung cấp chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội và khắp các tỉnh phía Bắc. Kaiyo Việt Nam luôn tự tin khẳng định về những giá trị mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng. Ngoài hệ thống sản phẩm ống gió, phụ kiện ống gió tại Hà Nội chất lượng; thì giá thành tại đơn vị Kaiyo Việt Nam cũng vô cùng phải chăng so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Và để được lắng nghe tư vấn kỹ hơn về hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tại Hà Nội này. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – ống gió Kaiyo để được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *