Lưới chắn côn trùng trong hệ thống thông gió

Sản phẩm lưới chắn côn trùng

Trong hệ thống thông gió, có rất nhiều bộ phận, phụ kiện được thiết kế mở (hở). Với nhiệm vụ phối hợp ăn ý với nhau cùng thực hiện chức năng cấp, hút gió. Nhằm đem tới hiệu quả hoạt động cao nhất cho hệ thống. Là một sản phẩm đóng vai trò như thế, lưới chắn côn trùng được lắp đặt kết hợp với rất nhiều sản phẩm khác như cửa gió, chụp che mưa, van gió… Để tìm hiểu kỹ hơn về chúng, xin mời quý khách hàng cùng theo dõi một số chia sẻ dưới đây:

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Lưới chắn côn trùng là gì ?

Lưới chắn côn trùng là một sản phẩm được ứng dụng lắp đặt trong hệ thống thông gió và điều hòa không khí. Chúng được cấu tạo với hệ thống khung bên ngoài được làm bằng chất liệu tôn mạ kẽm. Ở giữa là hệ thống lưới chắn được làm bằng sắt sợi. Với thiết kế khoảng cách mắt phù hợp cùng hệ thống kích thước đa dạng.

Đặc điểm lắp đặt và vai trò

Sản phẩm lưới chắn côn trùng được lắp đặt cùng nhiều sản phẩm khác. Ví dụ như cửa gió, chụp thông hơi, van gió… Nhằm kết hợp với các bộ phận thực hiện tốt vai trò thông gió, điều tiết lượng không khí.

Nhiệm vụ chính của lưới chắn côn trùng chính là ngăn cản các loại côn trùng chui vào đường ống, chui vào các bộ phận làm tắc nghẽn đường ống. Làm ảnh hưởng đến quá trình thông gió. Đồng thời ngăn cản một số vật cản từ tác động bên ngoài có thể chui vào đường ống.

Hình ảnh về sản phẩm:

 

Với những tác dụng đáng ghi nhận, lưới chắn côn trùng được rất nhiều đơn vị lựa chọn lắp đặt với mong muốn đem lại những giá trị lâu bền. Để sở hữu sản phẩm chất lượng này. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – công ty Kaiyo Việt Nam để được hỗ trợ sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *