Kaiyo Việt Nam – nơi ươm mầm tài năng trẻ

Hoạt động sản xuất được ghi nhận tại xưởng sản xuất Việt Nam

Là đơn vị sản xuất ống gió chuyên nghiệp tại Hà Nội. Kaiyo Việt Nam luôn mong muốn đem lại những giá trị thiết thực cho quý khách hàng. Trên hành trình thực hiện giấc mơ ấy, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, nỗ lực phấn đấu. Với tôn chỉ chất lượng là yếu tố sống còn.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Trải qua  nhiều khó khăn và biến động, một trong những tiêu chí được Kaiyo Việt Nam tôn trọng và đóng góp đó là yếu tố về cộng đồng. Ngoài chung tay trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội. Kaiyo Việt Nam còn là nơi ươm mầm những tài năng trẻ.

Với mối giao tình thân thiết với trường Đại học Thái Bình trong nhiều năm qua. Kaiyo Việt Nam rất vui mừng, khi được nhà trường gửi gắm đào tạo 26 em sinh viên thực tập. Đến học tập và nghiên cứu trực tiếp tại xưởng sản xuất trong thời gian 3 tháng.

Thực hiện

Vừa qua ngày 24 tháng 12 năm 2018. Đoàn thực tập của trường bao gồm 26 em sinh viên ngành máy lạnh 2 đã có mặt tại xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam. Để tiến hành thăm quan nhà xưởng, bước đầu tìm hiểu công việc và sắp xếp đồ đạc tại vị trí được Kaiyo Việt Nam sắp xếp.

Năng nổ ngay từ tuần đầu làm việc đầu tiên, các em sinh viên được phân chia thành các bộ phận riêng biệt, với quân tư trang bảo hộ đầy đủ. Đặt dưới sự chỉ bảo, hướng dẫn của các kỹ thuật viên tay nghề cao. Công việc được phân công ban đầu cũng vô cùng vừa sức với các em. Một số công việc có thể kể đến như vào ke ống gió, kỹ thuật cắt tôn hiện đại, bắn keo Silicon, tăng cứng ống gió…Riêng bộ phận công trường được đặt dưới sự chỉ đạo trực tiếp của kỹ sư trưởng.

Bằng sức lao động nhiệt huyết, sự chỉ bảo tận tình. Chắc chắn các em sẽ có những trải nghiệm tuyệt với trong thời sinh viên đáng nhớ. Quan trọng hơn cả là những kinh nghiệm thực tế các em đúc kết được trong 3 tháng thực tập tại xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam.

Là một doanh nghiệp có tâm, Kaiyo Việt Nam chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho những tài năng trẻ học hỏi những kinh nghiệm vô cùng quý báu. Bên cạnh sự hỗ trợ về mặt tinh thần, chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ các em về đời sống vật chất bằng những bữa cơm chu đáo, cùng chế độ lương lao động hợp lý.

Sẵn sàng giúp đỡ, sẵn sàng đón nhận là tiêu chí mà chúng tôi luôn mở rộng vòng tay chào đón. Chúc các em sinh viên trường Đại học Thái Bình sẽ có một chuyến thực tập đầy kỷ niệm tại Kaiyo Việt Nam với một tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo không ngừng nghỉ.

Hình ảnh ống gió thành phẩm được hoàn thiện dưới tay nghề của các bạn sinh viên thực tập.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *