Cổ trích ống gió

Sản phẩm cổ trích ống gió

Trong một hệ thống đường ống dẫn gió, ngoài hệ thống đường ống chính thì vai trò của hệ thống ống gió phụ (ống gió con) cũng vô cùng quan trọng. Nhờ hệ thống ống gió phụ này mà luồng không khí được đưa tới đa dạng các vị trí khác nhau trong cùng một tòa nhà. Nhằm thực hiện vai trò đó, có rất nhiều phụ kiện tham gia vào trong quá trình. Và một trong những sản phẩm không thể không nhắc tới đó là hệ thống phụ kiện cổ trích.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Sơ lược về cấu tạo của cổ trích ống gió

Cổ trích ống gió là một sản phẩm phụ kiện ống gió thông dụng. Chúng được sử dụng lắp đặt trực tiếp trong hệ thống đường ống. Với vai trò thực hiện chức năng phân, tạo đường ống gió nhỏ từ hệ thống đường ống gió chính. Theo phương, chiều phù hợp với điều kiện của từng công trình công trình cụ thể.

Sản phẩm được sản xuất từ hệ thống máy móc hiện đại, với hai ngyên liệu chính là inox và tôn mạ kẽm. Hơn hết hệ thống kích thước của chúng cũng vô cùng đa đạng theo nhu cầu sử dụng của từng quý khách hàng. Hiện nay nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường. Sản phẩm cổ trích được thiết kế với hai hình dạng chính đó là cổ trích ống gió tròn và cổ trích ống gió vuông. Đối với cổ trích cho hệ thống thống ống gió vuông. Chúng còn được gọi với tên gọi khác là chân rẽ ống gió. Với mỗi sản phẩm chúng được ứng dụng đối với một hệ thống đường ống khác biệt.

Thiết kế chi tiết cùng vai trò cố định

Cổ trích ống gió tròn

Với sản phẩm cổ trích ống gió tròn, chúng được thiết kế với hai đầu tròn giống nhau. Một đầu được kết nối với khớp bổ từ hệ thống ống gió tròn chính. Đầu còn lại được kết nối với hệ thống ống gió con.

Vai trò cố định: Thực hiện chức năng phân tách một hệ thống đường ống gió mới từ hệ thống đường ống gió chính. Nhằm đưa được luông không khí tuần hoàn đến được đa dạng vị trí theo thiết kế ban đầu.

Cổ trích ống gió vuông (chân rẽ ống gió)

Với sản phẩm cổ trích ống gió vuông, chúng được thiết kế với hai đầu khác nhau riêng biệt. Một đầu được kết nối với khớp bổ từ hệ thống gió vuông chính bằng các mối hàng, đinh vít. Đầu còn lại được thiết kế tròn nhằm kết nối với hệ thống đường ống gió mới.

Vai trò cố định: Cũng giống như sản phẩm cổ trích ống gió tròn, cổ trích ống gió vuông cũng thực hiện chức năng phân tách một hệ thống đường ống gió mười từ hệ thống đường ống gió vuông chính. Nhằm đưa được luồng không khí tuần hoàn đến được đa dạng các vị trí thiết kế.

Hình ảnh sản phẩm được cung cấp bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam:

Cổ trích ống gió

Để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm, xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Kaiyo Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *