Cổ bạt mềm

Khớp nối cổ bạt trong quạt hút khí phòng hóa chất

Là một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống thông gió điều hòa không khí. Cổ bạt mềm đóng vai trò như miệng hút với công suất lớn. Có chức năng hút tiếng ồn, giảm độ rung của quạt gió. Tránh tác động đến hệ thống đường ống dẫn gió. Với nhiệm vụ riêng biệt này, chúng được thiết kế với đặc điểm kỹ thuật và đặc điểm sử dụng khác biệt so với một số sản phẩm phụ kiện. Để hiểu hơn về sản phẩm phụ kiện này. Xin mời quý khách hàng theo dõi một số thông tin được cung cấp từ đơn vị sản xuất chuyên nghiệp – Kaiyo Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Giới thiệu chi tiết về cổ bạt

Cổ bạt mềm còn được gọi với tên gọi khác là khớp nối mềm. Chúng thực chất là một sản phẩm phụ kiện. Trực tiếp tham gia vào quá trình lắp đặt hệ thống thông gió điều hòa không khí. Với thiết kế được phân tách thành 2 bộ phận chính. Đó là 2 đầu kết nối và bộ phận vải mềm. Hơn hết hệ thống vật liệu tham gia vào quá trình sản xuất của cổ bạt mềm cũng vô cùng đơn giản. Tại 2 đầu kết nối chúng được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm. Vải bạt ở giữa được làm từ vải bạt mềm Simili. Hiện nay 2 tiểu loại của cổ bạt mềm này được thiết kế với hệ thống sản phẩm cổ bạt mềm tròn và cổ bạt mềm vuông.

Thiết kế lắp đặt

Để thực hiện tốt vai trò giảm tiếng ồn, chống rung (những phát sinh tiêu cực trong khi quạt hút, máy điều hòa hoạt động). Chúng được thiết kế lắp đặt với 2 đầu khác biệt. Một đầu được kết nối với hệ thống đường ống gió thông qua sản phẩm phụ kiện trung gian là côn thu vuông tròn. Một đầu còn lại được kết nối trực tiếp với đầu quạt hoặc đầu máy.

Khi quạt hút hoạt động, lượng tiếng ồn sinh ra trong quá trình đó là khá lớn. Hơn hết do được lắp đặt ở vị trí trên cao so với mặt đất. Nên ngoài độ ồn thì độ rung cũng là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng rất lớn đến môi trường làm việc của đội ngũ công nhân tại đơn vị lắp đặt. Với khả năng kết hợp đa dạng, cổ bạt mềm chính là một giải pháp hữu hiệu giúp đơn vị lắp đặt khắc phục hiệu quả tác động này.

Hình ảnh về sản phẩm:

Hiện nay với sản phẩm cổ bạt mềm, chúng được chia ra với 2 tiểu loại nhỏ là cổ bạt mềm vuông và cổ bạt mềm tròn. Nhằm phù hợp với từng hệ thống và đặc điểm của từng công trình cụ thể. Để được tư vấn, báo giá chi tiết về sản phẩm. Xin mời quý khách hàng nhanh tay nhấc máy – đến với  chúng tôi Công ty TNHH Kaiyo Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *