Chụp che mưa ống gió

Chụp che mưa được sản xuất bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Chụp che mưa ống gió thực chất là một sản phẩm phụ kiện. Chúng tham gia vào quá trình lắp đặt hệ thống thông gió điều hòa không khí. Chúng đảm nhiệm chức năng bảo vệ hệ thống đường ống được lắp đặt ngoài trời. Nhằm tránh khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết và những tác động khách quan bên ngoài môi trường.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Thiết kế sơ bộ của chụp che mưa

Sản phẩm chụp che mưa còn được gọi với một tên gọi thông dụng khác là chụp thời tiết. Chúng được thiết kế với hai hình dạng chính là chụp che mưa tròn và chụp che mưa vuông. Với mỗi hình dạng chúng thích hợp sử dụng với hệ thống đường ống tương ứng. Nhằm bảo vệ đường ống một cách hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến năng suất thông gió của hệ thống.

Để có một sản phẩm chụp che hoàn chỉnh. Chúng cần được trải qua nhiều công đoạn lắp ghép khác nhau. Và hệ thống vật liệu chính để sản xuất ra chúng thường là tôn mạ kẽm hoặc thép không gỉ. Hơn hết thiết kế về kích thước của sản phẩm cũng vô cùng đa dạng.

Thiết kế chi tiết của từng loại chụp

Chụp che mưa tròn

+ Được sử dụng với hệ thống đường ống gió tròn lắp đặt ngoài trời

+ Thiết kế theo dạng ống tròn, có kích thước lớn hơn đường ống gió bảo vệ

+ Một đầu mở được lắp ghép thêm lưới chắn côn trùng. Chúng có tác dụng chắn công trùng chui vào đường ống làm ảnh hưởng đến quá trình thông gió của hệ thống.

+ Vai trò: Bảo về đường ống tránh khỏi những tác động của thời tiết như mưa, ăn mòn,… giúp bảo vệ đường ống tròn bên trong không bị gỉ, không bị hỏng hóc. Giúp nâng cao tuổi thọ của ống gió đồng thời góp một phần không nhỏ vào quá trình thông gió tại đơn vị lắp đặt được hiệu quả .

Chụp che mưa vông

+ Được sử dụng với hệ thống đường ống gió vuông lắp đặt ngoài trời

+ Thiết kế theo khuôn vuông, có kích thước lớn hơn đường ống bảo vệ

+ Một đầu được ghép thêm lưới chắn côn trùng. Chúng có tác dụng chắn côn trùng chui vào đường ống làm ảnh hưởng đến quá trình thông gió của hệ thống

+ Vai trò: Giống như chụp che mưa tròn, chúng cũng giúp bảo vệ đường ống vuông bên trong không bị gỉ, không bị hỏng hóc. Giúp nâng cao tuổi thọ của ống gió, đồng thời góp một phần không nhỏ vào quá trình thông gió tại đơn vị lắp đặt được hiệu quả.

Một số hình ảnh của sản phẩm được ghi nhận tại xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam:

Để sở hữu sản phẩm chụp che mưa chất lượng cùng đa dạng các hệ thống phụ kiện khác. Xin quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *