Van động cơ

Van gió có gắn động cơ

Van động cơ là gì ?

Van gió động cơ là loại van gió thông dụng được gắn thêm hệ thống động cơ đặc biệt. Chúng giúp điều khiển, điều tiết việc đóng, mở của van gió trong quá trình hoạt động. Chúng là một thành phần không thể thiếu của hệ thống điều hòa, không khí hay thông gió nhà xưởng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Đặc điểm thiết kế và sử dụng của van gió động cơ

+ Van gió được làm từ chất liệu khác nhau nhưng chủ yếu được thiết kế từ hai chất liệu chính: tôn mạ kẽm và inox

+ Với hai hình dạng chính là van động cơ trònvan động cơ vuông

+ Động cơ điều khiển van gió được thiết kế với dạng điều khiển bằng điện hoặc bằng khí nén

+ Động cơ điều khiển van gió được thực hiện theo dạng lò xo phản hồi. Quay và các biến thể tuyến tính. Loại động cơ điều khiển van gió được sử dụng phụ thuộc vào các loại và cấu hình của hệ thống thông gió trong tòa nhà.

+ Tác dụng của động cơ van gió đó là cho phép hệ thống thông gió và điều hòa không khí đưa không khí ở bên ngoài. Hoặc di chuyển hệ thống khí theo phương thức ngược chiều.

+ Động cơ van gió cũng có thể đẩy không khí nóng ra ngoài ra ngoài khi không khí bên trong nhà được làm mát

+ Được hoạt động kết hợp với bộ điều hòa không khí khác. Nên khi lựa chọn van gió ta cần chú ý lựa chọn loại van gió nào cho phù hợp. Tốc độ không khí lưu thông ra sao để lắp bộ điều khiển van gió cho phù hợp.

Với khả năng hoạt động linh hoạt từ hệ thống điều chỉnh hiện đại. Van gió động cơ ngày nay là sản phẩm van gió khá được ưa chuộng trên thị trường. Vì những giá trị mà nó mang lại cho hệ thống rất giá trị. Và để tìm mua được sản phẩm van gió động cơ chất lượng nhất. Xin quý khách hàng nhanh tay, nhấc máy liên hệ với chúng tôi –  công ty Kaiyo Việt Nam. Để có thể được tư vấn, báo giá, hỗ trợ về sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Xin trân trọng cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *