Vai trò của ty ren trong hoạt động sản xuất ống gió

Tăng cứng ống gió bằng ty ren

Nhu cầu ứng dụng của ty ren

Một sản phẩm ống gió chất lượng ngoài đảm bảo các yếu tố về mặt kỹ thuật thì việc đảm bảo điều kiện thẩm mỹ cũng là điều vô cùng quan trọng. Với sản phẩm ống gió có kích thước lớn thì yếu tố thẩm mỹ khó được đảm bảo hơn. Bởi ống gió được làm bằng chất liệu tôn nên nó có độ dẻo, độ cứng nhất định. Hơn thế trong quá trình vận chuyển, lắp đặt không thể tránh khỏi một số hiện tượng như méo mó và xô lệch. Để giải quyết khó khăn đó, giải pháp tăng cứng ống gió được ra đời. Với giải pháp này, đơn vị Kaiyo Việt Nam áp dụng hai biện pháp chính. Đó là tăng cứng bằng bích V và tăng cứng bằng ty ren vào trong quá trình sản xuất ống gió.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Vai trò của ty ren trong sản xuất ống gió

Ty ren là một sản phẩm phụ trợ trong quá trình sản xuất ống gió. Chúng được sử dụng trong công đoạn tăng cứng ống gió. Chúng được lắp đặt vào lòng ống gió. Bằng các đường thẳng song song, có khoảng cách đều nhau. Được cố định chắc chắn ở hai đầu bằng ốc vít. Với cách tăng cứng này, ty ren có tác dụng cân đều ống gió. Tránh tình trạng méo, xô lệch trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Với biện pháp này, ống gió đảm bảo được tính thẩm mỹ của mình. Đồng thời đảm bảo khả năng lưu thông không khí nhanh chóng trong quá trình hoạt động. Điều kiện để sử dụng ty ren trong hoạt động tăng cứng ống gió đó là ống gió có kích thước cạnh A hoặc B > 1500mm.

Hình ảnh được ghi nhận tại xưởng sản xuất

Là một đơn vị sản xuất ống gió uy tín, Kaiyo Việt Nam luôn mong muốn đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Để sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt như vậy. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng và chính xác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *