Phụ kiện chân rẽ ống gió vuông

Chân rẽ ống gió vuông tròn

Chân rẽ ống gió vuông được xem là một sản phẩm phụ kiện ống gió vuông thông dụng; được sử dụng nhiều trong các hệ thống thông gió điều hoà không khí. Chúng được cấu tạo với hình dạng đặc biệt giống như một chiếc giày; nhằm thực hiện những chức năng nhất định trong hệ thống.

Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu đến quý khách hàng những đặc điểm cơ bản của chúng. Cũng như những vai trò tích cực mà chúng có thể đảm nhiệm.

Chân rẽ ống gió vuông là gì ?

Sản phẩm chân rẽ ống gió vuông hay còn được gọi với những cái tên thông dụng hơn đó là cổ trích hay gót giày. Chúng được lắp đặt phổ biến trong hệ thống đường ống gió. Nhằm thực hiện những chức năng phân nhánh ( bổ nhánh) từ đường ống chính. Nhằm tạo nên thêm một nhánh đường ống mới; với kích thước phù hợp với nhu cầu chuyền dẫn của hệ thống.

Một sản phẩm phụ kiện chân rẽ ống gió vuông được làm từ hai phần chính đó là phần cổ tròn và một đầu là chân vuông. Phía bên khung vuông được tạo hình với các nếp gấp nhằm gia tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm; cũng như giúp cho quá trình ghép miệng cổ được trở nên dễ dàng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Đặc điểm thiết kế và sử dụng:

+ Sản xuất từ đa dạng các chất liệu khác nhau như: tôn mạ kẽm, inox, thép không gỉ với độ dày đa dạng

+ Là phụ kiện rất phổ biến trong hệ thống đường ống thông gió và được lắp đặt trong ngay trong đường ống

+ Đa dạng từ kích thước đến hình dạng và tùy theo điều kiện thực tế cũng như nhu cầu sử dụng của từng đơn vị

+ Được chế tạo với góc vát 45 độ, 60 độ,…để hướng dòng khí ở các nhánh thuận lợi, giảm thiểu cản trở; tổn thất trong quá trình vận hành, sử dụng

+ Một đầu chân rẽ sẽ có đầu bích kết nối với ống nhánh. Đầu còn lại thường bẻ chân 15 – 30 mm để bắn vít kết nối tại vị trí trích từ ống chính

+ Phân loại: được phân chia thành chân rẽ vuông – vuông và chân rẽ vuông tròn

+ Hình dạng được thiết kế theo phân loại

Ứng dụng

Chân rẽ ống gió vuông, cổ trích hay còn được gọi với cái tên đậm tính tượng hình đó là gót giày. Chúng được sử dụng khi cần tạo ống nhánh từ đường ống gió chính. Với mục đích nhằm dễ dàng cấp, hút khí đến nhiều vị trí khác nhau trong hệ thống.

Với đặc điểm thiết kế đơn giản; nhưng phụ kiện chân rẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong hệ thống thông gió.

Và để sở hữu sản phẩm chân rẽ ống gió vuông chất lượng cùng hệ thống sản phẩm đa dạng như vậy. Quý khách hàng có thể đến với ống gió Kaiyo Việt Nam – đơn vị sản xuất ống gió và phụ kiện chất lượng hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *