Ống gió vuông và phụ kiện

Sản phẩm ống gió ống gió vuông và phụ kiện là một sản phẩm thông dụng trong lĩnh vực HVAC. Với vai trò quan trọng trong hệ thống thông gió và điều hòa không khí. Chúng được lắp đặt hầu hết trong các xưởng sản xuất, bệnh viện, văn phòng,… Cùng nhiều địa điểm khác.

Là một sản phẩm mang tính đặc thù. Ống gió vuông đang là loại ống gió nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng. Vì những giá trị riêng biệt mà nó mang lại cho hệ thống. Để quý khách hàng có thể lựa ra sản phẩm ống gió vuông và phụ kiện chất lượng. Chúng tôi – ống gió Kaiyo xin giới thiệu đến quý khách hàng một số thông tin liên quan về sản phẩm.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Ống gió vuông được kết cấu ra sao ?

Ống gió vuông là một trong nhiều loại ống gió thông dụng trên thị trường hiện nay. Quá trình sản xuất ống gió vuông được thực hiện trên dây chuyền hiện đại. Chúng được lắp đặt trong hệ thống thông gió điều hòa không khí. Với tên gọi ống gió vuông chung; nhưng thực chất ống gió vuông được phân chia làm rất nhiều loại.

Phân loại ống gió vuông

Được phân chia thành nhiều chủng loại khác nhau như: ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDC, ống vuông bích V, ống vuông bích V

Một số kiểu bích kết nối ống gió

+ Ống gió kết nối bích TDC là loại bích ống gió thông dụng nhất.Bích được tạo bằng máy tạo bích liền với ống dùng kẹp bích và bulong để liên kết tăng thêm sự chắc chắn cho ống gió.

+ Ống gió kết nối bằng bích TDF, bích TDF được tạo riêng biệt và bắn vào ống gió bằng đinh rút. Hoặc hàn bấm vào ống gió và dùng bulong và kẹp bích để kết nối với nhau.

+ Loại ống gió kết nối bằng bích C được ưa dùng trong các công trình cần tiết kiệm không gian trần. Ống nẹp C được tạo ra bằng máy tạo nẹp C liền với ống gió. Sau đó dùng nẹp C đóng hai đầu ống gió lại. Nhược điểm của loại ống gió này là yếu và độ hở cao cần phải dùng Silicon để làm kín các mối ghép.

+ Ống gió kết nối bằng bích thép V dùng cho các loại ống kích thước lớn yêu cầu độ cứng cáp cao.

Phụ kiện ống gió vuông

Giống như ống gió, phụ kiện ống gió vuông cũng được phân chia làm rất nhiều loại riêng biệt. Mỗi thành  phẩm phụ kiện chúng sẽ có vai trò nhất định trong hệ thống đường ống. Một số loại phụ kiện ống gió vuông như:

+ Côn, cút: thực hiện chức năng chuyển đổi chiều, hướng đường ống gió nhằm phù hợp với kết cấu công trình

+ Côn chuyển ống gió vuông tròn: thực hiện chức năng chính đó là chuyển đổi kết cấu đường ống dẫn gió từ vuông sang tròn. Nhằm tạo đường ống dẫn gió phù hợp cùng khả năng kết hợp với các bộ phận khác. Cùng thực hiện quá trình dẫn gió hiệu quả

+ Côn thu ống gió: Thực hiện chức năng chuyển đổi kích thước đường ống thông gió. Nhằm phù hợp với đặc điểm thiết kế và phục vụ quá trình kết nối với các bộ phận khác.

+ Chân rẽ ống gió: thực hiện chức năng chuyển đổi hình dạng kết nối. Chuyển đổi kết nối với các bộ phận khác trong hệ thống

+ Chạc, tê: Có chức năng phân chia đường ống thông gió thành nhiều đường ống nhỏ có phương và chiều khác nhau. Nhằm dẫn gió đến được nhiều vị trí khác biệt trong cùng một tòa nhà.

Trên đây là một số thông tin liên quan về sản phẩm ống gió vuông và phụ kiện đi kèm; được tổng hợp bở ống gió Kaiyo Việt Nam với hệ thống chủng loại đa dạng.

Để có thể lựa chọn được những sản phẩm ống gió vuông và phụ kiện chất lượng nhất, phù hợp nhất. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với ống gió Kaiyo hôm nay; dể được tư vấn, báo giá, hỗ trợ về sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *