Phụ kiện cút vuông

Sản phẩm cút gió vuông 90 độ

Nhằm đảm bảo hệ thống ống gió được lắp đặt phù hợp với mọi thiết của công trình. Phụ kiện ống gió vuông, tròn được ra đời nhanh chóng nhằm giải quyết hết những băn khoăn và lo ngại của quý khách hàng. Và nằm trong số phụ kiện ống gió đó không thể không kể đến phụ kiện cút vuông ống gió.

Với mong muốn giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm phụ kiện cút vuông đến với đông đảo quý khách hàng. Sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được gợi mở một số thông tin sau.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Cút vuông là gì ?

Cút vuông chính là một sản phẩm nằm trong hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông nói chung. Chúng được lắp đặt trong hệ thống đường ống dẫn gió. Với vai trò là bộ phận chuyển hướng đường ống gió cấp – hồi; hay sử dụng làm chụp thời tiết lấy gió ngoài trời…Nhằm phù hợp với đặc điểm thiết kế và sử dụng của từng hệ thống.

Cút vuông được làm với hình dạng vuông hai đầu được bẻ cong giống như một góc vuông. Độ vuông của chúng có thể điều chỉnh với hai dạng sản phẩm chính đó là cút vuông 90 độ, và cút vuông 45 độ.

Nguyên liệu và phân loại

+ Được làm từ tôn mạ kẽm với các loại tôn như tôn Hoa Sen, tôn Phương Nam hoặc inox 201, 304 với những chủng loại và độ dày đa dạng:

+ Có thể được gắn thêm lưới chắn côn trùng tạo thành cút vuông có lưới chắn côn trùng

+ Với kích thước theo yêu cầu cụ thể của mỗi công trình

+ Được thiết kế theo 2 loại chính: Cút vuông 90 độ, cút vuông 45 độ

+ Có thể được thiết kế thêm hệ thống bích nhằm tăng độ cứng của sản phẩm; cũng như hỗ trợ tối đa trong quá trình lắp đặt, kết nối sản phẩm.

Tác dụng chính của cút vuông

+ Chuyển hướng đường ống dẫn gió, tránh chướng ngại vật, tăng hoặc giảm độ cao cho tuyến ống. Nhằm đưa luồng gió đến địa điểm được thiết kế theo bản vẽ.
+ Là dụng cụ chuyển đổi hình dạng kết nối ống gió để dẫn gió không khí đã qua sử lý, cấp không khí tươi, không khí tuần hoàn cho nhiều địa điểm khác nhau.
+ Được thiết kế theo bán kính khác nhau, thông thường R= ½(a) – kích thước cạnh cút, để giảm thiểu tổn thất. Hay kết nối phù hợp với các nhánh ống vuông góc ngang, đi lên, đi xuống …

Với một số đặc điểm thiết kế và vai trò của mình. Phụ kiện cút gió vuông được xem như một trong những người bạn hỗ trợ tối đa tích cực, cực kỳ quan trọng trong quá trình kết nối hệ thống đường ống.

Là một đơn vị sản xuất phụ kiện ống gió chuyên nghiệp. Chúng tôi –  ống gió Kaiyo Việt Nam còn là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng các sản phẩm về ống gió uy tín, chuyên nghiệp. Để được tư vấn, hỗ trợ, báo giá sản phẩm phụ kiện ống gió vuông sớm nhất. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

Sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *