Phụ kiện côn tròn

Sản phẩm côn tròn

Côn tròn là một loại phụ kiện ống gió. Với chức năng của riêng mình, côn tròn đóng vai trò cố định trong hệ thống ống gió của mọi công trình. Chúng được cấu tạo từ những bộ phận nhỏ, góp phần tạo nên sự hoàn chỉnh cho hệ thống. Đồng thời, đảm bảo quá trình hoạt động chất lượng ngay sau hệ thống  đi vào hoạt động.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Thiết kế kỹ thuật

+ Được làm từ tôn mạ kẽm, inox…

+ Được thiết kế đa dạng kích thước theo từng công trình cụ thể

+ Được cấu tạo từ những bộ phận khác nhau sau đó ghép lại thành một sản phẩm hoàn chỉnh

+ Thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau: côn gió tròn đều, côn gió tròn lệch,…

Tác dụng của côn tròn

Phụ kiện côn tròn có tác dụng là bộ phận dùng để tăng hoặc giảm đường kính ống khi kết nối với bộ phận khác. Mục đích là tạo cột áp đưa dòng khí cung cấp đến được những vị trí xa nhất mà vẫn đảm bảo lưu lượng gió được ổn định, không bị hao hụt qua quá trình chuyển đổi.

Hình ảnh về sản phẩm:

Nhanh chóng đáp ứng những nhu cầu của thị trường, Kaiyo Việt Nam cho ra đời đa dạng hệ thống ống gió và phụ kiện ống gió tròn, vuông chất lượng khác. Với mong muốn làm hài lòng tất cả quý khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Và để được tư vấn, báo giá sản phẩm phụ kiện ống gió tròn cùng dịch vụ lắp đặt hệ thống thông gió và điều hòa không khí chất lượng. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *