Ống gió vuông

Ống gió vuông là một bộ phận quan trọng cấu thành nên hệ thống thông gió và điều hòa không khí. Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường, rất nhiều chủng loại ống gió được ra đời. Với mong muốn đem đến cho quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn cho phù hợp.

Là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp ống gió chất lượng hàng đầu tại miền Bắc. Ống gió Kaiyo rất tự hào khi được là đơn vị đồng hành cùng với quý khách hàng trong sự nghiệp phát triển lâu bền. Với công nghệ sản xuất hiện đại, hiện nay ống gió vuông và phụ kiện được ra đi với hệ thống chủng loại vô cùng dạng.

Đặc điểm sử dụng và thiết kế:

+ Ống gió vuông được sử dụng trong hệ thống HVAC. Cho ống gió lạnh, ống gió tươi, hệ thống hút khói bếp, tăng áp cầu thang; hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng…

+ Vật liệu: được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm, inox…

+ Kích thước: được thiết kế sản xuất theo từng đơn hàng cụ thể

+ Phân loại: được phân chia thành nhiều chủng loại khác nhau: như ống gió vuông bích TDF, ống gió vuông bích TDCống vuông bích V, ống vuông bích C

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Một số kiểu bích kết nối ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

+ Ống gió kết nối bích TDC là loại bích ống gió thông dụng nhất hiện nay. Bích của chúng được tạo bằng máy tạo bích liền với ống. Ngoài ra, chúng còn được bổ sung thêm hệ thống kẹp bích và bulông. Nhằm tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm.

+ Ống gió kết nối bằng bích TDF: bích TDF được tạo riêng biệt và bắn vào ống gió bằng đinh rút. Hoặc hàn bấm vào ống gió và dùng bulong và kẹp bích để kết nối với nhau.

+ Loại ống gió kết nối bằng bích C: Được ưa dùng trong các công trình cần tiết kiệm không gian trần. Ống nẹp C được tạo ra bằng máy tạo nẹp C liền với ống gió. Nhược điểm của loại ống gió này là yếu và độ hở cao; cần phải dùng Silicon để làm kín các mối ghép.

+ Ống gió kết nối bằng bích thép V: dùng cho các loại ống kích thước lớn yêu cầu độ cứng cáp cao.

Một số hình ảnh về sản phẩm ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Vai trò của ống gió vuông trong các hệ thống thông gió – điều hoà không khí

Là một sản phẩm ống gió cơ bản nên ống gió vuông cũng đảm nhiệm vai trò lưu chuyển dòng không khí trong hệ thống.Thông qua hệ thống đường ống hoàn chỉnh, chúng có thể đưa luồng không khí đến được đa dạng các vị trí trong nhà xưởng theo thiết kế tính toán sẵn ban đầu.

Với tốc độ lưu thông nhanh chóng, sản phẩm ống gió vuông được nhiều doanh nghiệp nhà thầu chọn lựa bởi khả năng hoạt động linh hoạt; mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với các loại ống gió cùng kích thước khác.

Trên là một số thông tin hữu ích xoay quanh sản phẩm ống gió vuông nói chung. Chúng được tổng hợp bởi đơn vị sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió Kaiyo Việt Nam.

Để tìm được đơn vị cung cấp ống gió vuông cùng sản phẩm phụ kiện chất lượng. Xin quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – ống gió Kaiyo để được báo giá ống gió vuông nhanh chóng nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *