Ống gió lượn chữ Z

Sản phẩm ống gió lượn

Ống gió là một thành phẩm quan trọng trong hệ thống thông gió và điều hòa không khí. Chúng đóng vai trò là đường dẫn không khí tuần hoàn ra vào địa điểm cần được thông gió tại các tòa nhà, cơ quan, xí nghiệp…Là một đơn vị sản xuất ống gió nhiều năm kinh nghiệm, công ty Kaiyo Việt Nam xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm ống gió được thiết kế với cấu tạo đặc biệt nhất. Đó là sản phẩm ống gió lượn chữ Z.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Thiết kế

Sản phẩm ống gió lượn chữ Z được thiết kế đặc biệt đúng như tên gọi nó. Chúng có hình dạng chữ Z, được bẻ cong ở hai đầu. Với một số đặc điểm thiết kế cụ thể như sau:

+ Được làm từ tôn lạnh, tôn mạ kẽm, inox..

+ Được thiết kế đa dạng kích thước phù hợp với từng công trình cụ thể

+ Được sơn chống rỉ, sơn tĩnh điện theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản

+ Được phân chia thành hai loại chính: Ống gió tròn lượn chữ Z, và ống gió vuông lượn chữ Z.

Tác dụng của ống gió lượn chữ Z

Chúng được ra đời với cấu tạo đặc biệt, nhằm thực hiện vai trò thay đổi hướng gió. Chúng có thể chuyển đổi hướng gió đi lên, đi xuống, sang trái, sang phải. Nhằm tạo hướng gió thuận lợi, phục vụ nhu cầu làm mát và thông gió nhà xưởng tại những vị trí cố định.

Hình ảnh về sản phẩm:

Một mỗi sản phẩm ống gió lượn chữ Z ra đời đều được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền máy móc hiện đại. Với chất lượng đạt chuẩn iso 9001:2015. Ngoài sản phẩm ống gió lượn chữ Z, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các sản phẩm ống gió khác như : ống gió tròn, ống gió vuông, ống gió mềm cùng nhiều phụ kiện ống gió đi kèm. Để được tư vấn, báo giá, cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *