Mua phụ kiện ống gió ở đâu là chất lượng nhất

Sản phẩm phụ kiện tê ống gió

Phụ kiện ống gió

Phụ kiện ống gió là những sản phẩm phụ trợ phục vụ cho quá trình lắp đặt hệ thống thông gió đạt chuẩn chất lượng. Phù hợp với đặc điểm địa hình cụ thể của mỗi công trình. Nhằm đem tới một hệ thống đảm bảo tính chất thẩm mỹ đẹp bền. Đồng thời đảm bảo quá trình hoạt động chất lượng. Đem tới những giá trị thiết thực cho đơn vị lắp đặt.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Sản phẩm phụ kiện ống gió được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam rất đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau, cùng hệ thống kích thước phù hợp với mọi thiết kế. Hiện nay hệ thống sản xuất của chúng tôi cho ra đời một số thành phẩm phụ kiện như:

Sản phẩm phụ kiện

+ Phụ kiện ống gió: phụ kiện ống gió tròn, phụ kiện ống gió vuông

+ Hệ thống cửa gió, van gió: đa dạng chủng loại

+ Cùng một số kiểu phụ kiện đi kèm khác

Đặc điểm thiết kế

Hệ thống phụ kiện được thiết kế đa dạng theo chủng loại và chức năng sử dụng riêng của mỗi phụ kiện. Thông thường vật liệu chủ yếu để làm ra chúng bao gồm những vật liệu chính như tôn mạ kẽm và inox… Để đảm bảo tính chất thẩm mỹ của sản phẩm, chúng được sơn tĩnh điện và sơn chống rỉ theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và Nhật Bản. Với bảng màu sắc đa dạng cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.

Hệ thống sản xuất

Hệ thống dây chuyền sản xuất đảm bảo đang là hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Với hai hệ thống dây chuyền Auto line III và Auto Line VI song song cùng hoạt động. Chúng tôi đảm bảo quá trình sản xuất luôn đúng tiến độ.

Quy trình sản xuất ống gió cùng hệ thống phụ kiện được thu gọn trong một khoảng thời gian phù hợp nhằm tối đa hóa sản thời gian sản xuất. Đồng thời, với phương tiện sản xuất hiện đại, thời gian sản xuất thành phẩm được giảm đi đáng kể so với lao động thủ công. Hơn hết là tiết kiệm tối đa được nhân công trong quá trình sản xuất. Vừa giúp tiết kiệm chi phí đầu tư vận hành vừa mang lại những giá trị lâu bền trong cả quá trình sản xuất và phát triển.

Tại sao nên chọn sản phẩm của Kaiyo Việt Nam ?

+ Là đơn vị sản xuất uy tín, chất lượng, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất ống gió cùng phụ kiện ống gió

+ Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn iso 9001:2015.

+ Giá cả vô cùng cạnh tranh

+ Dịch vụ tư vấn, báo giá nhiệt tình, trách nhiệm

+ Hệ thống hỗ trợ vận chuyển tiện ích

+ Luôn coi quý khách hàng động lực để phát triển, ý nghĩa để tồn tại.

Để được hỗ trợ tư vấn, báo giá các sản phẩm ống gió cùng phụ kiện, dịch vụ lắp đặt hệ thống thông gió và làm mát nhà xưởng xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *