Một số phụ kiện ống gió tròn

Chạc chữ Y

Nhằm đem tới một hệ thống hoàn chỉnh phục vụ cho quá trình thông gió và điều hòa không khí. Đơn vị Kaiyo Việt Nam xin được phép giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm; phục vụ cho việc lắp đặt hệ thống đường ống thông gió. Tiêu biểu trong đó, chính là sản phẩm ống gió tròn chất lượng cùng hệ thống phụ kiện ống gió tròn đi kèm.

Để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Ống gió Kaiyo hôm nay xin được phép giới thiệu đến quý vị hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn với nhiều thiết kế đa dạng về chủng loại.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Phụ kiện ống gió tròn là gì ?

Hệ thống phụ kiện ống gió tròn có thể hiểu là một chuỗi sản phẩm, với đặc điểm thiết kế và sử dụng khác nhau. Được lắp đặt trong hệ thống đường ống thông gió; Với vai trò nhất định là tạo nên một đường ống gió hoàn chỉnh. Phù hợp với đặc điểm thực tế, nhu cầu sử dụng của mỗi công trình.

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn

+ Côn tròn

+ Cút tròn

+ Chạc

+ Ống chữ z tròn

+ Hộp gió, hộp chia gió

+ Chuyển côn vuông tròn

+ Van gió tròn

+ Chụp che mưa tròn

Công dụng của từng sản phẩm:

+ Côn tròn: Phụ kiện côn tròn có tác dụng là bộ phận dùng để tăng hoặc giảm đường kính ống khi kết nối với bộ phận khác. Mục đích là tạo cột áp đưa dòng khí cung cấp đến được những vị trí xa nhất; mà vẫn đảm bảo lưu lượng gió được ổn định, không bị hao hụt qua quá trình chuyển đổi.

+ Cút tròn: Chuyển hướng đường ống dẫn gió, chuyển đổi hình dạng kết nối. Tránh chướng ngại vật, tăng hoặc giảm độ cao cho tuyến ống. Nhằm đưa luồng gió đến địa điểm được thiết kế sẵn.

+ Chạc: Chi tiết có tác dụng phân chia ống chính ra thành nhiều nhánh ống nhỏ, có tiết diện nhỏ hơn. Tạo thành một hay nhiều tuyến ống con theo nhiều chiều khác nhau. Nhằm đưa không khí tuần hoàn tới đa dạng các khu vực cần cấp khí một cách nhanh chóng.

Một số phụ kiện khác:

+ Ống chữ Z tròn: nhằm thực hiện vai trò thay đổi hướng gió. Chúng có thể chuyển đổi hướng gió đi lên, đi xuống, sang trái, sang phải. Nhằm tạo hướng gió thuận lợi, phục vụ nhu cầu làm mát và thông gió nhà xưởng tại những vị trí cố định.

+ Hộp gió, hộp chia gió: Là  phần kết nối cuối cùng của hệ thống ống gió với các loại cửa gió nhằm đưa khí cấp tới các vị trí sử dụng. Chính là các điểm ra tại cửa gió, tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể ở các vị trí cấp hay hồi mà hộp gió được chế tạo kèm thêm các cổ nối ống mềm.

+ Chuyển côn vuông tròn: Chúng có tác dụng chuyển đổi hình dạng kết nối ống gió  từ vuông sang tròn nhằm kết nối với một số bộ phận khác trong hệ thống.

+ Van gió: là sản phẩm được lắp đặt trực tiếp trên đường ống thông gió với chức năng kiểm soát lưu lượng gió tuần hoàn trong hệ thống ống gió.

Hình ảnh về sản phẩm phụ kiện:

Trên là một số phụ kiện ống gió tròn, phụ kiện ống gió tròn vuông được cung cấp và giới thiệu bởi ống gió Kaiyo Việt Nam. Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, quý khách hàng đã phần nào hiểu thêm về hệ thống sản phẩm này.

 

Để được tư vấn, báo giá các sản phẩm phụ kiện ống gió tròn cùng đa dạng các sản phẩm khác. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay.

Sản xuất ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *