Máy là mí đứng

Máy là mí đứng

Máy là mí đứng là gì

Máy là mí đứng là một thiết bị máy nằm trong hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió tự động. Với vai trò là tiểu bộ phận của hệ thống sản xuất, nó có nhiệm vụ kết nối cạnh ống gió thứ tư ghép liền với cạnh ống gió thứ nhất. Nhằm tạo thành một sản phẩm ống gió hoàn chỉnh, khép kín 4 cạnh. Phục vụ quá trình dẫn gió được bảo đảm không bị hao hụt qua quá trình di chuyển.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hoạt động

Máy được sử dụng với ống của dây chuyền tự động, TDF máy ống mặt bích hoặc TDC máy ống mặt bích. Các kết nối ống lý tưởng bao gồm hiệp phụ chung và góc vuông. Các đường may khóa hoạt động đường may chất lượng cao. Không cần đến sự giúp đỡ của công cụ kết nối phụ trợ khác. Quá trình may không làm tổn thương bề mặt của ống, hơn hết lượng tiếng ồn do hoạt động của máy là rất nhỏ. Quá trình vận hành được thực hiện trơn tru và vô cùng nhanh chóng. Ngay cả những ống gió có độ dày đặc biệt.

Máy được  thiết kế rất gọn nhẹ, dễ vận hành. Đặc biệt là chúng được kiểm soát bằng hệ thống bảng điều khiển chắc chắn sẽ đem đến khả năng làm việc lý tưởng cùng thời gian làm việc ổn định.

Quá trình hoạt động

Ống gió sau khi được chạy dây chuyền sản xuất tự động. Sau khi băng chuyền gấp ống, ống được định hình với các cạnh vuông. Tuy nhiên đường ống chưa được khép kín. Nhằm khép kín các cạnh ống gió để hoàn thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Ống được chuyển sang giai đoạn là mí đứng. Tiếp theo đó máy là mí sẽ tiếp tục thực hiện công việc của mình trên sự điều khiển của bảng điều khiển điện tử.

Ống gió đầu tiên được đặt vào thanh vuông cố định với mục đích dựng ống đứng nhằm giữ ống không di chuyển trong quá trình may. Sau đó máy hoạt động theo sự chỉ đạo của kỹ thuật viên, ống được ghép nối nhanh chóng, đường may thẳng đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ của sản phẩm.

Ưu điểm khi sử dụng máy là mí

+ Hoàn thành sản phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian làm việc

+ Độ chính xác của đường may cao, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm

+ Tiết kiệm nguồn nhân lực lao động

+ Nâng cao năng suất sản xuất của đơn vị

Hình ảnh về máy là mí

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay, Kaiyo Việt Nam luôn tự hào khi là đơn vị đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng. Sản phẩm do chúng tôi sản xuất vô cùng đa dạng, ngoài hệ thống ống gió, phụ kiện chất lượng. Chúng tôi còn là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt hệ thống thông gió và điều hòa không khí uy tín, chất lượng. Để được tư vấn, báo giá đa dạng hệ thống sản phẩm, xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: ww.giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *