Hộp tiêu âm quạt gió

Hộp tiêu âm quạt gió

Trên thực tế trong một hệ thống thông gió có thể có một hoặc nhiều quạt gió khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, kích thước đường ống cụ thể của mỗi công trình. Mà đơn vị lắp đặt sẽ lựa chọn số lượng và công suất của quạt cho phù hợp. Nhằm đảm bảo tính chất hoạt động năng suất hiệu quả, độ bền cao và chi phí lắp đặt phù hợp nhất của quạt gió. Kaiyo Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm đi kèm cùng quạt gió hiện nay. Đó là sản phẩm hộp tiêu âm quạt gió.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Tại sao cần sử dụng hộp tiêu âm cho quạt gió

Trong quá trình vận hành hệ thống thông gió nhà xưởng, quạt gió được thiết kế hoạt động với công suất lớn. Với công suất như vậy tiếng ồn do mô tơ gây ra trong quá trình tạo gió là khá lớn. Điều đó không chỉ gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công nhân tại nhà xưởng. Mà còn làm giảm hiệu quả và tuổi thọ của thiết bị tham gia quá trình thông gió. Với những nhược điểm đó, chúng tôi đơn vị Kaiyo Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng một giải pháp, nhằm khắc phục khó khăn. Đó là biện pháp lắp đặt hệ thống tiêu âm cho quạt thông gió.

Hộp tiêu âm cho quạt gió là gì

Hộp tiêu âm quạt gió là một thiết bị dùng kết hợp với hệ thống quạt gió trong hệ thống thông gió. Nó là sản phẩm bọc ngoài mô tơ quạt gió. Với chức năng hạn chế, giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình quạt gió hoạt động.

Vật liệu sản xuất: vải thủy tinh, tôn đục lỗ, tôn bao ngoài,…với nhiều hình dạng khác nhau tùy theo cấu trúc từng công trình cụ thể. Thông thường chúng được thiết kế theo dạng vuông,…

Một số hình ảnh về sản phẩm

Để được tư vấn, báo giá sản phẩm hộp tiêu âm phục vụ cho quá trình hoạt động của hệ thống quạt gió. Cùng đa dạng các sản phẩm về ống gió, hệ thống phụ kiện. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *