Hệ thống tăng áp và hút khói hành lang

Tăng áp và hút khói hành lang là gì?

Tăng áp và hút khói hành lang là một hệ thống được lắp đặt tại các đơn vị như doanh nghiệp, chung cư, trường học…Với một mục đích là đảm bảo nguồn không khí được thông thoáng nhất có thể. Nhằm phục vụ cho quá trình thoát hiểm khi chẳng may xảy ra hỏa hoạn.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Mục đích của hệ thống

+ Giữ cho khói và khói độc cách xa lối thoát hiểm. Tiến hành thu khói cháy, khói thông qua đường ống được đưa ra ngoài. Giúp cho lối thoát hiểm dọc trục cầu thang bộ được thông thoáng nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thoát hiểm nhanh chóng nhất hoặc giúp người gặp nạn tìm được nơi trú ẩn an toàn. Cầm cự trong thời gian chờ cứu hộ đến trợ giúp. Những lợi ích mà hệ thống mang lại:

1. Bảo vệ tính mạng tạm thời: Bảo vệ tính mạng của con người trong trường hợp có hỏa hoạn bằng những lối hiểm hoặc nơi ẩn nấp tạm thời.
2. Chóng lửa: để cho thao tác chống lửa phát huy hiệu quả. Thì những trục cầu thang máy hay cầu thang bộ cần được duy trì chênh áp để ngăn cản việc xâm nhập khói từ tầng bị cháy. Khi tầng bị cháy có hay có hệ thống điều hòa.

Nguyên lý hoạt động của hệ thống

Cấu tạo:

– Quạt hút công nghiệp
– Ống dẫn gió
– Van đóng mở, van chặn lửa
– Cảm biến, tủ nguồn và điều khiển
Để thực hiện tốt vai trò của mình, hệ thống phải được tăng áp cầu thang bộ và giảm áp ngoài hành lang. Bằng cách dùng các quạt hút và thổi với lưu lượng lớn. Khi sự cố bất ngờ xảy ra, hệ thống hút, trao đổi liên tục hoạt động. Van gió sẽ tự động mở, giúp cho quá trình hút khói diễn ra nhanh chóng, liên tục. Đảm bảo khói sẽ được hút hoàn toàn, nhằm phục vụ cho quá trình thoát hiểm.

Một số hình ảnh của hệ thống tăng áp và hút khói hành lang được Kaiyo Việt Nam lắp đặt:

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM

Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *