Lắp đặt hệ thống quạt hút khí nóng cho máy CNC

Ứng dụng máy CNC

Máy CNC hiện đang là loại máy được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều ngành công nghiệp. Đặc biệt là trong các ngành công nghiệp nặng. Chúng là thiết bị được hoạt động dựa trên sự điều khiển và hỗ trợ của hệ thống máy tính, cùng một số bộ phận hỗ trợ khác. CNC được phân chia thành nhiều loại dựa theo hệ điều khiển. Hệ điều khiển theo điểm, ví dụ như ( hàn , đột, dập..), hệ điều khiển đoạn thẳng, hệ điều khiển theo đường.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Lắp đặt hệ thống quạt hút khí

Như bao đơn vị sản xuất khác, công ty Shanchine Việt Nam đã tìm đến đơn vị Kaiyo. Với mong muốn, tìm ra giải pháp bảo đảm hoạt động và tuổi thọ của máy CNC. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã nhanh chóng đưa ra phương án xử lý. Với biện pháp lắp đặt hệ thống quạt hút khí nóng cho máy CNC.

Ngay khi nhận được phương án thiết kế, lắp đặt. Sanchine Việt Nam nhanh chóng tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi- Kaiyo Việt Nam tiến hành lắp đặt. Nhanh chóng và đảm bảo là hai yếu tố mà đơn vi Kaiyo luôn chú tâm thực hiện. Sau khoảng thời gian thi công chất lượng. Hệ thống được hoàn thành trong niềm hân hoan của cả hai đơn vị.
Hệ thống được hoàn thành đúng với thời gian hợp đồng quy định. Đến nay chúng được đưa vào tích cực, hiệu quả. Góp phần quan trọng tạo nên những giá trị lâu bền.

Để tìm được đơn vị thi công, lắp đặt hệ thống hiệu quả, chất lượng. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *