Hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió

Máy là mí đứng 212 - máy sản xuất ống gió

Nhằm đáp ứng những nhu cầu khắt khe của thị trường, Kaiyo Việt Nam rất chú trọng tới chất lượng của sản phẩm. Để thực hiện được kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn iso 9001:2015. Chúng tôi đặt mối quan tâm rất lớn đến công nghệ sản xuất. Với sản phẩm ống gió – sản phẩm mang tính đặc thù yêu cầu tính cầu tính kỹ thuật cao. Quá trình sản xuất bằng thiết bị máy móc thiết bị thô sơ chắc chắn không đủ đáp ứng tiêu chuẩn của sản phẩm. Nhằm giải quyết tất cả những lo ngại, Kaiyo Việt Nam quyết định hiện đại hóa hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió bằng công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ dây chuyền sản xuất ống gió Auto line VI.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Là một đơn vị sản xuất, cung cấp các sản phẩm ống gió và các sản phẩm phụ kiện chất lượng tại thị trường miền Bắc. Công nghệ chúng tôi sử dụng sản xuất đảm nhiệm vai trò sản xuất chính trong những năm trở về trước đó là hệ thống dây chuyền Auto Line III. Đến nay, tại xưởng sản xuất 2 hệ thống dây chuyền cùng song song hoạt động nhằm đảm bảo tiến độ của từng đơn hàng. Với nhiệm vụ trọng tâm, mỗi đơn vị hệ thống sẽ thực hiện nhiệm vụ riêng, theo quy trình công đoạn sản xuất phù hợp.

Một số máy tham gia vào quá trình sản xuất ống gió (hệ thống dây chuyền sản xuất Auto line III, VI )

+ Máy cắt CNC Plasma

+ Máy gấp cơ

+ Máy gấp thủy lực

+ Máy là mí đứng

+ Máy là phẳng( máy cán )và cắt tôn hiện đại

+  Máy tạo bích đôi

+ Máy lốc ống gió tròn xoắn

+ Máy tạo mí

+ Máy hàn

+ Máy cắt bàn

+ Máy đột dập

Cùng rất nhiều hệ thống máy phụ trợ khác…

Một số hình ảnh về sản phẩm:

Với công nghệ sản xuất hiện đại, chúng tôi cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Để được tư vấn, báo giá sản phẩm ống gió cùng phụ kiện với giá cả cạnh tranh. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *