Cửa gió nghệ thuật

Cửa gió nghệ thuật được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Đóng vai trò quan trọng trong hệ thống điều hòa không khí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa gió thông dụng khác nhau, được sản xuất từ nhiều đơn vị khác nhau. Tuy nhiên hệ thống cửa gió của nhiều đơn vị chỉ dừng lại ở một số loại cửa gió có kết cấu đơn giản như nan bầu dục, cửa gió một chiều, khuếch tán, linear, khe dài slot…chứ chưa quan tâm nhiều đến cửa gió nghệ thuật.

Để có thể hiểu thêm về vai trò của cửa gió nghệ thuật trong những công trình, cũng như những giá trị mà chúng có thể mang lại cho quý khách hàng. Sau đây cửa gió Kaiyo Việt Nam xin được giới thiệu chi tiết hơn về tiểu loại miệng gió đặc biệt này.

Tại sao cần sử dụng cửa gió nghệ thuật

Cửa gió là một bộ phận quan trọng trong hệ thống thông gió. Chúng có chức năng là nơi cấp gió, hồi gió tại những địa điểm không gian cố định. Với một số đơn vị có yêu cầu cao về tính chất thẩm mỹ, thì cửa gió nghệ thuật chính là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Vừa đáp ứng được vai trò của cửa gió thông thường. Vừa nâng cao tính chất thẩm mỹ của công trình. Chúng được coi như một thiết bị trang trí làm nổi bật thêm không gian của đơn vị lắp đặt.

Thiết kế cửa cửa gió nghệ thuật

+ Vật liệu được làm từ nhôm định hình, trên cánh có gân trợ lực để tăng độ cứng

+ Được sử dụng làm cửa gió cấp, cửa gió hồi

+ Được sơn bằng dây chuyền sơn tĩnh điện theo công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản với màu sắc theo yêu cầu của quý  khách hàng

+ Có nhiều hình dáng khác nhau: có thể là vuông hoặc hình chữ nhật

+ Đặc điểm hoa văn, đường nét được thiết kế cầu kỳ, bắt mắt theo nhu cầu của quý khách hàng

+ Kích thước đa dạng phù hợp với từng công trình cụ thể

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Một số kích thước tham khảo

Mã sản phẩmKích thước
KYA1150 x 800mm
KYA2150 x 1000mm
KYA3150 x 1200mm
KYA4200 x 1200mm
KYA5200 x 1500mm
KYA6200 x 2000mm

 hình ảnh về cửa gió nghệ thuật

Là một đơn vị sản xuất giàu kinh nghiệm, chúng tôi  cửa gió Kaiyo Việt Nam – đơn vị cung cấp cửa gió uy tín luôn tự hào khi mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Để được hỗ trợ tư vấn, báo giá lựa chọn sản phẩm cửa gió nghệ thuật; cũng như tham khảo thêm hệ thống tạo hình sản phẩm. Xin quý khách hàng nhanh liên hệ với chúng tôi – cửa gió Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ:

Sản xuất, cung cấp cửa gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua cửa gió – ống gió – phụ kiện ống gió đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *