Chạc ống gió là gì?

Chạc y được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Chạc ống gió được xem như một sản phẩm khá thông dụng. Được lắp đặt trực tiếp trong hệ thống đường ống gió với những kích thước khác biệt. Nhằm thực hiện chức năng cố định trong hệ thống nói chung.

Là một đơn vị sản xuất ống gió chuyên nghiệp, phụ kiện chạc ống gió ra đời tại Kaiyo Việt Nam không chỉ được đảm bảo về chất lượng; mà giá thành của sản phẩm cũng vô cùng phải chăng. Để quý khách hàng có thể hình dung rõ hơn về sản phẩm này! sau đây ống gió Kaiyo Việt Nam xin được gợi mở đôi chút về một vài tiêu chí dưới đây.

Chạc ống gió

Chạc ống gió hay còn có nhiều tên gọi khác như ống nối, co, ống rẽ, … Chúng thực chất là một loại phụ kiện ống gió. Được sử dụng trong việc lắp đặt, thi công hệ thống ống gió. Nhằm phục vụ cho quá trình điều hòa không khí tại các nhà xưởng, văn phòng, …đạt được hiệu quả cao. Với vai trò quan trọng trong hệ thống thông gió, phụ kiện chạc gió được sản xuất theo nhiều định hình kết cấu, kích thước khác nhau.

Sản phẩm chạc ống gió thường sẽ được lắp đặt trong hệ thống đường ống gió. Chúng có thể kết hợp với các bộ phận khác như ống gió, phụ kiện ống gió, van gió, ….

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Nguyên liệu và phân loại

+ Nguyên liệu: Được làm từ tôn mạ kẽm hoặc inox

+ Với kích thước theo yêu cầu cụ thể của mỗi công trình

+ Được thiết kế theo từng chi tiết cụ thể rồi ghép lại với nhau thành một phụ kiện hoàn chỉnh. Số lượng nhánh rẽ sẽ được sản xuất theo nhu cầu của hệ thống lắp đặt.

+ Được phân biệt với hai tiểu loại sản phẩm chính: đó là chạc ống gió vuông thứ hai đó là sản phẩm chạc ống gió tròn.

+ Phân loại dựa theo hướng chia, hình dạng của chạc có: chạc 2, chạc 3 cânchạc 3 lệch, chạc Y, chạc 4, chạc chữ T.

Tác dụng

Chạc ống gió có tác dụng phân chia ống chính ra thành nhiều nhánh ống nhỏ. Chúng có tiết diện nhỏ hơn hoặc bằng kích thước so với đường kính hệ thống đường ống chính. Tạo thành một hay nhiều tuyến ống con. Nhằm đưa không khí tuần hoàn tới đa dạng khu vực cần cấp khí một cách nhanh chóng.

Một số hình ảnh về sản phẩm chạc ống gió

Với mỗi sản phẩm, dù được phân chia với hệ thống số nhánh dù nhiều hay ít thì vai trò của chạc ống gió là không thể phủ nhận. 

Và để được báo giá hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn, phụ kiện chạc ống gió, cùng dịch vụ lắp đặt, vận chuyển hỗ trợ ưu đãi nhất. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Sản xuất phụ kiện ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *