Máy gấp mép tôn hiện đại

Trong quá trình sản xuất ống gió và phụ kiện. Hệ thống máy móc đóng góp gần như  hoàn toàn sức lao động vào trong quá trình sản xuất. Một dây chuyền sản xuất ống gió bao gồm rất nhiều hệ thống máy móc thành phần. Được kết nối với nhau theo một băng chuyền. Với chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam, ngoài hệ thống dây chuyền sản xuất tự động Auto line VI thì một số hệ thống máy móc khác cũng tham gia vào quá trình sản xuất. Nhằm đảm bảo tiến độ và sản lượng của thành phẩm. Một trong những thành phần máy khá quan trọng tham gia vào quá trình sản xuất chính đó là máy gấp mép tôn hiện đại.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Máy gấp mép tôn là gì ?

Máy gấp mép tôn là loại máy có tác dụng gấp tôn thành các góc vuông gập từ một miếng tôn thẳng. Có chiều dài và lượt gấp phụ thuộc vào đối tượng cần sản xuất và sự điều chỉnh của người điều khiển. Dựa trên sự hoạt động nén khí làm vận động bàn gấp tạo nên các mép gấp.

Nguyên lý hoạt động

Mỗi một sản phẩm cần thiết đều được cắt định hình từ máy cắt tôn Plasma theo yêu cầu và kích thước phù hợp. Tiếp theo để gấp tôn và đặc biệt là tôn dày thì hệ thống gấp mép tôn sẽ là đơn vị được tiếp tục thực hiện. Khi cửa gấp mở, tôn sẽ được đặt rải trên bàn gấp. Tùy theo số lượng mà người điều khiển xếp đặt. Khi tôn đã được đặt chuẩn theo vị trí, nút điều khiển sẽ được hoạt động. Hệ thống khí nén có tác dụng đẩy bàn gấp vuông lên một góc 90 độ. Bàn gấp sẽ được gấp lên theo chiều ngửa lên phía trên. Khi ấy góc của miếng tôn đã được hình thành mà không tiêu hao nhiều sức lao động.

Tác dụng của máy gấp mép tôn

Đúng như tên gọi của nó, máy gấp mép tôn có tác dụng gấp mép tôn theo một góc vuông 90 độ. Chúng giúp đơn vị sản xuất đẩy nhanh tốc độ sản xuất, vì một lần gấp. Bàn gấp có thể gấp được nhiều miếng tôn khác nhau, thay vì dùng sức lao động kết hợp với các công cụ thô sơ. Sau mỗi lần thực hiện, một mép gấp thủ công tốn rất nhiều thời gian. Mà tính chất về thẩm mỹ lại không được đảm bảo. Hệ thống máy gấp mép tôn ra đời tiết kiệm rất nhiều sức lao động của con người và hơn thế đó là tiết kiệm chi phí nhân công cho đơn vị sản xuất.

Nắm bắt được tất cả những xu thế mới nhất của công nghệ sản xuất ống gió. Chúng tôi công ty Kaiyo việt Nam luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất. Tất cả những sản phẩm mà chúng tôi làm ra không chỉ chuẩn về chất lượng. Mà còn đảm bảo về tính chất thẩm mỹ. Để tìm mua được những sản phẩm ống gió và phụ kiện uy tín, xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo số địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *