Sản xuất miệng gió chất lượng cao

Đáp ứng nhu cầu sản xuất, lắp đặt hệ thống thông gió và làm mát trong cả nước. Các xưởng sản xuất ngày nay rất quan tâm đến chất lượng của sản phẩm. Nhằm đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Với mong muốn thu hút nhiều nhà thầu và các đơn vị có nhu cầu lắp đặt. Công ty TNHH sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam đã cho ra đời rất nhiều các thành phẩm ống gió. Đặc biệt là các loại cửa gió điều hòa chất lượng cao.
 

Nguyên liệu sản xuất

Hiện nay nguyên liệu chính mà chúng tôi sử dụng để sản xuất miệng gió bao gồm 2 nguyên liệu chính. Đó là nhựa và nhôm định hình. Trong đó mỗi chất liệu đem vào sản xuất đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Những loại cửa gió sản xuất từ nhôm định hình đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của quý khách hàng.
Miệng gió nhôm định hình được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với độ khung dày 1mm (0.8mm hoặc 1.2mm). Hoặc có thể theo yêu cầu cụ thể của mỗi công trình. Điểm đặc biệt của miệng gió nhôm là được sơn tĩnh điện đa dạng màu sắc,  theo công nghệ sơn của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản. 

Sản phẩm sản xuất

Sản phẩm được chia thành 2 loại cửa gió khác nhau. Theo từng loại chất liệu riêng biệt. Trong đó lại được chia nhỏ thêm các loại cửa gió thành phẩm khác nhau theo cấu tạo và hình dạng cố định.
+ Miệng gió nhựa: Cửa gió nhựa S-811, cửa gió nhựa S- 807, cửa gió nhựa G-601, cửa gió hình trụ bốn hướng thôi, cửa gió S-809,…
+ Miệng gió nhôm định hình: Cửa gió khuếch tán, cửa gió Louver , cửa nan bầu dục, cửa gió Linear, cửa gió Slot, Cửa gió tay gạt, cửa gió sọt trứng, cửa gió lá sách,…
Mỗi một sản phẩm sản xuất đều hướng tới một nhu cầu nhất định. Để tìm được đơn vị sản xuất miệng gió chất lượng hãy đến với Kaiyo Việt Nam. Để có thể được tư vấn và chọn cho mình những sản phẩm cửa gió( miệng gió) chất lượng phù hợp nhất.
 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *