Ống gió mềm có bảo ôn và ống gió mềm không có bảo ôn

Ống gió mềm là ống gió được dùng trong hệ thống thông gió. Tùy vào những điều kiện cụ thể khác nhau của mỗi đơn vị, mà nhà lắp đặt sẽ chọn loại ống cho phù hợp. Hiện nay ngoài hai loại ống gió thông thường như ống gió tròn và ống gió vuông. Thì ống gió mềm cũng đang được rất nhiều quý khách hàng tin dùng.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Ống gió mềm có cấu tạo đặc biệt, và nó được chia làm 2 loại khác nhau đó là : Ống gió mềm có bảo ôn và ống gió mềm không có bảo ôn. 

Ống gió mềm có bảo ôn

Ống gió mềm có bảo ôn là dạng ống gió được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường. Nên ống gió có tính đàn hồi và dẻo dai. Ở giữa được thiết kế thêm lớp Bông thủy tinh cách nhiệt dày 25mm. Có tỉ trọng 22Kg/m3 ngoài cùng được phủ một lớp giấy bạc màu trắng.
+ Được sử dụng để thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình. Thông gió cho nhà cao tầng, các trung tâm thương mại...
 

 

Ưu điểm:

+ Ống nhôm có bảo ôn có tính đàn hồi, dẻo dai cao, có thể thi công theo yêu cầu của thiết bị cách nhiệt.
+ Kín gió
+ Dễ dàng vận chuyển, thi công lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.

Ống gió mềm không có bảo ôn

Ống gió mềm không có bảo ôn được sản xuất từ nhiều lớp nhôm gắn với dây thép tăng cường. Nên có tính đàn hồi và dẻo dai. Khác với ống gió mềm có bảo ôn, ở ống gió gió mềm không có bảo ôn. Ống gió không có lớp bông thủy tinh cách nhiệt.
+ Ống nhôm không cách nhiệt dạng đàn hồi được sử dụng để thông gió, hút khí. Cho hệ thống điều hòa với áp suất thấp và trung bình, thông gió cho nhà cao tầng, các trung tâm thương mại...
 

Ưu điểm:

+ Ống nhôm không cách nhiệt có tính đàn hồi cao, kín gió
+ Dễ dàng lắp đặt vào các đầu ống hình tròn, hình bầu dục hay hình chữ nhật. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó mà giảm đi.
Để tìm mua được ống gió mềm uy tín nhất, chất lượng nhất. Hãy đến với chúng tôi Công ty Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ:
 
CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *