Nên lựa chọn loại điều hòa trung tâm của hãng nào?

Điều hòa trung tâm là hệ thống điều hòa với cụm dàn nóng. Được đặt ở khoảng sân thượng rộng. Các dàn lạnh được lắp đặt tại các phòng lớn nhỏ khác nhau. Ưu điểm của điều hòa trung tâm là tính thẩm mỹ cao do dàn nóng được đặt ở khu vực riêng biệt. Các dàn lạnh có nhiều loại khác nhau phù hợp với từng loại không gian nội thất. Ngoài ra điều hòa trung tâm còn có ưu điểm là tiết kiệm điện và tuổi thọ cũng cao hơn điều hòa dân dụng. Thông thường tuổi thọ khoảng 15 năm.
 Sau đây chúng tôi Kaiyo Việt Nam sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số hãng điều hòa trung tâm uy tín, chất lượng.

Một số hãng điều hòa trung tâm phổ biến trên thị trường.

1. Điều hòa trung tâm Daikin 

Điều hòa trung tâm DAikin VRV được phát minh vào năm 1982, bởi hãng máy lạnh Daikin Nhật Bản. Nên xét về ưu thế kinh nghiệm và sự tiến bộ thì Daikin có nhiều ưu điểm hơn so với các hãng khác. Cho đến bây giờ, ở Việt Nam điều hòa Daikin đã chiếm lĩnh đến 65% thị phần Điều hòa trung tâm VRV / VRF trên thị trường.

+ Ưu điểm:
+ Giúp làm lạnh nhanh và đồng đều, đảm bảo làm lạnh được không gian rộng
+ Thiết kế với cánh đảo gió nên khi sử dụng khí lạnh được xoay đều khắp mọi hướng và đưa gió đến mọi ngóc ngách của không gian.
+ Cảm biến thông minh: Công nghệ mắt thần thông minh. Có khả năng cảm biến chuyển động và tính được số người có trong phòng. Từ đó, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh công suất làm mát phù hợp. Ví dụ như là tự điều chỉnh tăng nhiệt khi không có người dùng ở trong phòng. Nhờ đó tiết kiệm điện năng nếu chẳng may bạn quên không tắt điều hòa khi ra ngoài.

2. Điều hòa trung tâm Mitsubishi

Điều hòa Mitsubishi cũng là một thương hiệu được đánh giá là bền và tiết kiệm điện. Về chất lượng của điều hòa trung tâm Mitsubishi cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng. Nhưng vì chưa đẩy mạnh ở thị trường Việt Nam nên thông thường thời gian đặt hàng phải mất 2,5 – 3 tháng mới có hàng. Về giá thành có phần cạnh tranh hơn Daikin nhưng vẫn cao hơn so với các hãng khác.

Một số ít sản phẩm điều hòa Mitsubishi được trang bị công nghệ giúp diệt khuẩn hiệu quả. Đem lại không khí trong lành, và khử mùi hôi khó chịu như các dòng có bộ lọc solar filter. Các dòng điều hòa trung tâm Mitsubishi thường khó sửa chữa hơn các dòng khác. Vì nó có mạch điện phức tạp hơn nhiều hãng khác. Nhìn chung, nếu so với các hãng như Panasonic hay Daikin thì Mitsubishi. Thì hãng này không có nhiều công nghệ làm lạnh.

3. Điều hòa trung tâm Toshiba 

Toshiba vốn là thương hiệu máy điều hoà rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm. Công suất máy lạnh chạy ổn định. Máy được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh. Đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy không sử dụng.

4. Điều hòa trung tâm Panasonic 

Panasonic được biết đến là thương hiệu đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì nhiệt độ lạnh tạo cảm giác dễ chịu. Nhưng về dòng điều hòa trung tâm thì đây là lĩnh vực mới của Panasonic triển khai đưa ra thị trường mới nên chưa khẳng định được chất lượng.

Tuy nhiên mới đây, đầu năm 2016 Panasonic đã giới thiệu đến người dùng dòng máy lạnh trung tâm mới FSV-EX. Với nhiều cải tiến mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng cao và hoạt động ổn định. Được định vị thương hiệu “Người thay đổi cuộc chơi” – Có thể máy lạnh trung tâm Panasonic FSV-EX sẽ có những bước đột phá trong thời gian tới.

5. Điều hòa trung tâm Samsung và LG

Đa số các model điều hòa của Samsung và LG đều có thiết kế khá bắt mắt. với khả năng làm lạnh hiệu quả với lượng điện tiêu thụ thấp.
Samsung và LG cũng tham gia vào thị trường Điều hòa trung tâm khá sớm và cũng đẩy mạnh thị trường ở Việt Nam. Về chất lượng Điều hòa trung tâm Samsung, LG được đánh giá ở mức độ làm lạnh kh. Ưu thế lớn là giá cả tốt hơn nhiều so với Daikin, Mitsubishi, Toshiba,.. Nên với nhu cầu sử dụng không gian phòng không lớn không yêu cầu quá nhiều về chất lượng. Thì điều hòa trung tâm của Samsung, LG cũng là một lựa chọn tốt.

Chúng tôi Kaiyo Việt Nam là một đơn vị lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm uy tín tại miền Bắc. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn lắp đặt hệ thống điều hòa chất lượng nhất với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected] 
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *