Hộp tiêu âm cho hệ thống thông gió

Hệ thống thông gió đang là một hệ thống nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng trong thời gian gần đây. Vì những giá trị lợi ích to lớn mà nó mang lại. Tất cả hoạt động của hệ thống thông gió được tính toán hoàn chỉnh. Dựa trên sự hoạt động của từng bộ phận nhỏ cấu thành. Và một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất trong hệ thống thông gió đó chính là quạt gió.
Mỗi hệ thống thông gió sẽ có một hoặc nhiều quạt thông gió khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng. Tùy vào kích thước đường ống, độ dài của đường ống thông gió mà sẽ có nhiều lựa chọn về kích thước và công suất quạt gió khác nhau.
Hoạt động của quạt gió là liên tục, tốc độ vận hành phụ thuộc vào sự điều khiển của đơn vị lắp đặt. Tuy nhiên có một hạn chế vô cùng lớn của quạt gió. Đó chính là tiếng ồn mà quạt gió gây ra khi nó được vận hành. Tiếng ồn là những tạp âm gây hại cho con người. Nó ảnh hưởng đến một số bộ phận trên cơ thể con người gây mệt mỏi, giảm thính lực, cùng rất nhiều tác hại khác.
Để khắc phục điều đó các nhà sản xuất, kinh doanh dịch vụ lắp đặt hệ thống thông gió. Đã sáng tạo ra một sản phẩm hữu ích khác đó chính là hộp tiêu âm. Trong hệ thống thông gió và điều hòa, tiêu âm được ứng dụng trong hai hoạt động, tiêu âm quạt gió và tiêu âm ống gió.
Hộp tiêu âm cho quạt gió:
là thiết bị được dùng trong quạt thông gió của hệ thống thông gió. Nó là sản phẩm bọc ngoài mô tơ quạt gió, có tác dụng làm giảm tiếng ồn phát ra khi mô tơ quạt gió hoạt động. Đặc biệt là quạt với công suất mạnh.
Có thể dùng nhiều chất liệu để sản xuất hộp tiêu âm ống gió như: vải thủy tinh, tôn đục lỗ, tôn bao ngoài, bông kháng…Nó được xây dựng với nhiều hình dạng khác nhau như tròn, hình vuông. Đôi khi là tùy theo điều kiện thực tế của mỗi công trình.
Tiêu âm ống gió:
Tại chiều hút và đẩy ống gió là một trong những điều mà khách hàng quan tâm tới. Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc giảm âm ít hay nhiều. Điều đó phụ thuộc vào tỷ trọng bông kháng và độ dày của nó khi thiết kế.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất, lắp đặt hệ thống điều hòa, thông gió . Trong đó bao gồm cả hệ thống tiêu âm. Chúng tôi Công ty Kaiyo việt Nam luôn tự hào mình là một trong những đơn vị sản xuất, lắp đặt tốt nhất và chất lượng nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc, thông tin, nhu cầu xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Để quý khách hàng có thể được hưởng ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *