Dây chuyền là phẳng và cắt tôn hiện đại

Hệ thống sản xuất ống gió
Trong thời buổi của nền công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Con người chúng ta dần trở nên nhàn nhã hơn khi có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc. Điều đó được áp dụng trong tất cả các ngành nghề khác nhau nhưng được ứng dụng rộng rãi nhất đó chính là trong các ngành sản xuất.
Tính đến nay hệ thống máy móc trang thiết bị tại mọi cơ sở sản xuất là đều có. Nhưng số lượng máy móc hiện đại, chất lượng thì chưa nhiều và trong ngành sản xuất ống gió cũng vậy.
 

Xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam

 

Vai trò của dây chuyền là phẳng và cắt tôn trong quá trình sản xuất ống gió

Nhưng khi đến với Kaiyo Việt Nam chúng tôi tin chắc những lo ngại của quý khách hàng sẽ được giải đáp ngay lập tức. Mọi hoạt động của hoạt động sản xuất ống gió mà chúng tôi thực hiện. Đều được vận hành trực tiếp trên hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. Mà mở đầu công nghệ đó chính là dây chuyền là phẳng và cắt tôn mới nhất hiện nay.
Mỗi một quy trình sản xuất cho một đơn hàng cụ thể. Chúng tôi sẽ phải tính toán lượng nguyên liệu cần dùng. Sau đó những nguyên liệu chính sẽ được nhập về tại xưởng. Đặc biệt là nguyên liệu chính tôn – tôn để sản xuất thường được cuộn theo tròn. Do vậy để có thể sản xuất ống gió và các phụ kiện, tôn cần được là phẳng và cắt theo một định hướng có sẵn. Được thiết kế theo kế hoạch sản xuất, điều đó rất cần đến sự hỗ trợ của dây chuyền cắt tôn này.
 

Nguyên lý hoạt động

Tôn cuộn sẽ được cho vào máy, cứ như vậy vòng tôn cuộn từ từ được tháo ra theo chiều lăn về phía trước của máy là tôn. Sau đó khi đủ kích thước phù hợp với yêu cầu kỹ thuật. Tôn sẽ được cắt theo số đo như đã định sẵn. Khi tôn được là phẳng và cắt theo định mức, miếng tôn sẽ được chuyển sang những hệ thống sản xuất khác nhau. Như tròn hay vuông, hay gấp mí, lăn mí, kê góc… Hoặc có thể trực tiếp sản xuất trên ngay cùng một hệ thống và hiện đại nhất hiện nay là hệ thống sản xuất ống gió tự động Auto line VI, Auto line VII.
Ưu điểm:
+ Tốc độ hoạt động nhanh
+Tôn được là rất phẳng
+ Đường cắt chính xác,đẹp
+ Hỗ trợ tích cực cho các bước sản xuất tiếp theo

Để tìm mua được những sản phẩm ống gió, được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại và dịch vụ lắp đặt hệ thống uy tín. Xin hãy liên hệ với chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *