Cửa gió louver được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Sản phẩm cửa gió Louver vuông được báo giá bởi Kaiyo Việt Nam

Cửa gió louver vuông được coi là một sản phẩm cửa gió vuông được rất nhiều đơn vị sử dụng trong hệ thống của mình. Hiện nay nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị đó. Cửa gió louver vuông đuợc sản xuất với rất nhiều hệ thống kích thước khác nhau.

Để có thể đưa đến cái nhìn đầy đủ hơn cho quý khách hàng về sản phẩm miệng gió này. Sau đây cửa gió Kaiyo Việt Nam xin được cung cấp chi tiết một số thông tin cơ bản về chúng ngay sau đây.

Nhu cầu sử dụng cửa gió louver

Hiện nay dưới những tác động  tiêu cực của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Thế giới đang phải chịu những hậu quả vô cùng nặng nề của  sự biến đổi khí hậu vô cùng bất thường. Thời tiết và khí hậu biến đổi kéo theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều của những hiện tượng cực đoan như bão, động đất; sóng thần lũ quét hay sạt lở…

Dưới những ảnh hưởng đó ngoài những thiệt hại về người thì tài sản cũng bị ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng. Cơ sở hạ tầng, kỹ thuật thuật bị bào mòn bởi những trận mưa axít. Nắm bắt được tình hình thực tế của các cơ quan, xí nghiệp, các xưởng sản xuất… công ty Kaiyo Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm cửa gió Louver che mưa nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Đặc điểm thiết kế

+ Chất liệu: Nhôm định hình, trên cánh có gân trợ lực để tăng độ cứng

+ Màu sắc: Màu trắng hoặc theo yêu cầu (được sơn bằng dây chuyền sơn tĩnh điện theo công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản)Đặc tính:

+ Khung dày: 1mm đứng (0.8 hoặc 1.2mm theo yêu cầu)

+ Thích hợp cho hệ thống hút, xả

+ Lưỡi dao có vòng quay trở lại ở cạnh trên có hiệu lực cản trở dòng chảy trong điều kiện gió mưa

Đặc điểm sử dụng

+ Sử dụng làm cửa gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu mỹ thuật công trình

+ Có khả năng tránh nước mưa tốt, thường được gắn ngoài trời

+ Lắp đặt trên tường hoặc trực tiếp trên đường ống gió

+ Có thể điều chỉnh với góc độ tùy theo yêu cầu sử dụng

+ Kết cấu của cửa gió Louver rất chắc chắn mặc dù rất nhẹ kết hợp với cơ chế hoạt động mượt mà. Chúng tôi tin rằng cửa gió Louver che mưa của công ty Kaiyo Việt Nam; sẽ chinh phục rất nhiều nhà thầu khó tính trong tương lai.

Để được tư vấn, báo giá cửa gió louver cung cấp và lắp đặt cửa gió chất lượng nhất. Xin hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Sản xuất, cung cấp cửa gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua cửa gió – ống gió – phụ kiện ống gió đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *