Lắp đặt điều hoà âm trần bệnh viện Hồng Ngọc tầng 10 – Keangnam

Điều hoà trung tâm bệnh viện Hồng Ngọc được lắp đặt bởi Tacoo Việt Nam

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc – tầng 10 Keangnam được coi là một bệnh viện với mô hình “bệnh viện – khách sạn” theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại; cùng điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật cao. Hồng Ngọc đã và đang mang đến những dịch vụ với chất lượng hoàn hảo nhất đến tới quý khách hàng. Và có một điều chắc chắn rằng, để có thể có được một môi trường làm việc sạch và tiện ích như hiện nay tại cơ sở khám chữa bệnh; thì sự xuất hiện của các hệ thống xử lý không khí; trong đó hệ thống điều hoà âm trần được coi là một hệ thống điển hình.

Hệ thống điều hoà âm trần 

Hệ thống điều hoà âm trần được coi là một trong những hệ thống điều hoà trung tâm hiện đại nhất hiện nay. Bao gồm hệ thống dàn nóng lạnh đa dạngp; có sự trợ giúp của hệ thống kênh dẫn gió đặc biệt. Ưu điểm của hệ thống này đó là khả năng điều hoà không khí trong một phạm vi rộng, tiện ích; bản thân kết cấu của chúng cũng có khả năng tự cảm biến; để có thể tự điều chỉnh lượng gió cải thiện môi trường cho phù hợp.

Nhanh chóng nắm bắt được tâm ý của quý khách hàng. Kaiyo Việt Nam đã rất vui mừng và vinh dự; khi được chọn làm nhà thầu thiết kế và thi công toàn bộ dự án. Và sau rất nhiều công đoạn thực hiện; thì hệ thống điều hoà âm trần bệnh viện Hồng Ngọc đã chính thức được hoàn tất và đưa vào hiệu quả. 

Một số hình ảnh điều hoà âm trần bệnh viện Hồng Ngọc được ghi nhận

Hệ thống điều hoà trung tâm có sử dụng kênh dẫn gió 

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *