Hệ thống làm mát xưởng may Van Laack Asia

Nhà máy may Vanlaack Asia Hà Nội
Công ty TNHH Van Laack Asia Việt Nam là một trong những doanh nghiệp dệt may lớn có vốn đầu tư 100% của Đức. Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, Van Laack Việt Nam vẫn lựa chọn hệ thống làm mát nhà xưởng làm điểm tựa lý tưởng trong việc cải thiện tối đa môi trường làm việc của cán bộ nhân viên.
Nhanh chóng nắm bắt được mong muốn của quý khách hàng. Kaiyo Việt Nam rất nhanh chóng liên hệ và xây dựng tối đa toàn bộ hệ thống làm mát nhà xưởng may với mức chi phí đầu tư thấp nhất trình chủ đầu tư. Rất may mắn, toàn bộ kế hoạch đã được duyệt thông qua với sự mong chờ về một hệ thống như ý!

Hệ thống làm mát nhà xưởng may Van Laack Asia

Trên thực tế để có thể có được một hệ thống làm mát nhà xưởng như ý; thì vai trò của từng bộ phận là khá quan trọng. Trong đó chúng ta có thể kể đến một số bộ phận chính như: Hệ thống máy làm mát; với công suất được tính toán chi tiết; hệ thống kênh dẫn gió – có sự thoát gió tại từng vị trí thông qua bộ phận cửa gió; hay bộ phận nước – đường ống nước tuần hoàn cho đến hệ thống quạt hút kết hợp.
Với diện tích nhà xưởng khá rộng; toàn bộ hệ thống làm mát đã được Kaiyo Việt Nam thi công hoàn tất trong 20. Sau khi hệ thống được nghiệm thu hoàn tất; chúng được đưa vào hoạt động hiệu quả; với mức đầu tư chi phí thấp hơn rất nhiều so với việc lắp đặt hệ thống điều hoà trung tâm.

Hình ảnh hệ thống làm mát nhà xưởng may Van Laack Asia được ghi nhận

Hệ thống làm mát nhà xưởng được lắp đặt hoàn tất và đưa vào hoạt động chính thức

Với khả năng làm mát, cải thiện tối đa chất lượng không khí. Hệ thống làm mát nhà xưởng Van Laack Asia do Kaiyo Việt Nam lên phương án thiết kế và thực hiện; chắc chắn sẽ là cầu nối vững chắc cho những lần hợp tác tiếp theo.

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *