Phụ kiện ống gió chống cháy EI kết cấu tấm chống cháy Maku

Sản phẩm phụ kiện ống gió chống cháy được sản xuất bởi Kaiyo Việt Nam

Khác với sản phẩm phụ kiện ống gió thông thường. Phụ kiện ống gió chống cháy EI kết cấu tấm chống cháy Maku nói riêng và hệ thống phụ kiện EI nói chung có đặc điểm kết cấu khá khác biệt. Trong đó thì bản chất cấu tạo và đặc điểm hình dáng là hai trong nhiều yếu tố đáng để quý khách hàng phải quan tâm tới.

Sự khác biệt về màu sắc và cấu tạo của phụ kiện ống gió EI kết cấu tấm chống cháy Maku

Khác biệt về màu sắc

Tương đồng với ống gió chống cháy đồng bộ. Phụ kiện ống gió kết cấu tấm chống cháy Maku cũng có màu trắc đục. Đây được coi là đặc điểm phân biệt chúng với hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió EI kết cấu thạch cao thông dụng cũng có mặt trên thị trường.

Khác biệt về cấu tạo

Cũng giống như hệ thống ống gió chống cháy EI kết cấu tấm chống cháy Maku. Phụ kiện ống gió đi kèm trong hệ thống cũng cần đảm bảo tính đồng nhất. Chúng cũng cần được cấu tạo tương đồng về kết cấu.

Và trong tương quan so sánh thì phụ kiện ống gió chống cháy EI được cấu tạo phức tạp hơn so với sản phẩm phụ kiện thông thường. Ngoài lớp tôn bảo vệ thì chúng được bổ xung thêm 1 vài lớp cấu tạo có khả năng chống cháy. Riêng với sản phẩm của ống gió Kaiyo Việt Nam. Chúng cần được cấu tạo đầy đủ bởi các lớp và đặc điểm cố định như sau:

+ Lớp lõi trong cùng là lớp định hình sản phẩm bằng chất liệu tôn mạ kẽm có chiều dày tối thiểu là 0.75mm

+ Ở giữa là lớp ông thuỷ tinh có tỷ trọng 32kg/m3 dày 25mm

+ Ngoài cùng là lớp tấm chống cháy có công thức hoá học là Mgo; độ dày tấm tuỳ thuộc vào mức giới hạn chịu lửa theo yêu cầu của quý khách hàng. Thường sẽ giao động từ 3 – 5 ly với Ei 30 – Ei 60.

+ Các đai thiết cố định các lớp được ghim tại hai đầu, các mép đường ghép nối các cạnh, các mặt phẳng thông quá vít.

Sự khác biệt về hình thức góc cạnh của sản phẩm phụ kiện ống gió EI kết cấu tấm chống cháy Maku

Vì được gia công thêm lớp tấm chống cháy nên việc thiết kế sản phẩm phụ kiện cũng được thay đổi; nhằm phục vụ quá trình thi công nhanh chóng song vẫn đảm bảo được yêu cầu về yếu tố kỹ thuật.

Khác với hệ thống phụ kiện ống gió vuông thông thường. Sản phẩm phụ kiện ống gió EI có kết cấu góc cạnh hơn, vuông hơn. Thay vì được lượn trọn thẩm mỹ theo các đường cung có R đa dạng thì chúng được thay đổi để quá trình bọc tấm, gia công trở nên thuận tiện hơn.

Và để có thể đảm bảo được yêu cầu đó thì các khúc cua cong sẽ được quy ra đường thẳng. Cách tạo hình lập trình cũng được thay đổi tương đồng với điều kiện vừa đảm bảo yêu cầu về tính kỹ thuật vừa đảm bảo yêu cầu về tính chất thẩm mỹ.

Phụ kiện ống gió chống cháy thiết kế góc cạnh thẩm mỹ

Đánh giá tổng quát về thẩm mỹ và công năng ứng dụng

Tuy có thiết kế góc cạnh, song tính thẩm mỹ của sản phẩm phụ kiện EI kết cấu tấm chống cháy Maku không hệ thua kém các sản phẩm phụ kiện ống gió kết cấu thường.

Thứ hai về đặc điểm công năng, vì được cấu tạo ứng dụng với khả năng chống cháy theo từng giới hạn chịu lửa nên chúng thường được ứng dụng với hệ thống tăng áp hút khói của toà nhà, nhà xưởng và công trình theo quy định mới nhất về luật PC và CC. Còn kích thước và giới hạn chịu lửa sẽ được căn cứ theo tình hình thực tế của từng vị trí và công trình.

Lưu ý:

Có thể nói tuy có sự khác biệt nhỏ về đặc điểm hình thức; song giá trị làm nên sự khác biệt lớn nhất và cơ bản nhất của hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió EI kết cấu tấm chống cháy đó là đặc điểm cấu tạo.

Với nhiều lợi ích thiết thực trong hệ thống đường ống hút khói. Phụ kiện ống gió EI kết cấu tấm chống cháy Maku nói riêng được coi là sản phẩm quan trọng; đem đến cho quý khách hàng nhiều giá trị thực tế về khả năng hoạt động, tính tiết kiệm chi phí trong đầu tư hệ thống.

Nhanh tay nhận ngay báo giá phụ kiện ống gió chống cháy EI kết cấu tấm chống cháy Maku tại ống gió Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ.

Nhà sản xuất ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *