Kaiyo Việt Nam cung cấp ống gió giá rẻ đa tiêu chuẩn

Sản phẩm ống gió đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN 5687:2010

Ống thông gió – sản phẩm không thể thiếu trong kết cấu nhà xưởng, toà nhà hiện đại. Góp phần không nhỏ trong việc dẫn chuyển, thông gió, làm mát; hút khói đảm bảo tối đa môi trường sống, làm việc và thoát hiểm.

Trên thực tế, trong đời sống hiện đại như ngày nay bên cạnh việc cải thiện tối đa môi trường sống và làm việc, đảm bảo an toàn trong sự cố cháy nổ; thì việc làm sao để có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư hệ thống công trình xây dựng kể trên được coi là một việc làm mà chủ đầu tư cần tính toán vô cùng kỹ lưỡng. Trong đó thì hệ thống ống gió nói riêng chính là một câu hỏi được rất nhiều quý khách hàng quan tâm tới.

Tính chất của ống gió giá rẻ đa tiêu chuẩn 

Khác với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Hệ thống ống gió, phụ kiện ống gió nói nói riêng được coi là tổ hợp sản phẩm kỹ thuật đặc thù; không có kích thước cố định. Trong đó tính đặc thù của chúng bị chi phối tối đa bởi yêu cầu về công năng; khả năng dẫn chuyển và thiết kế của từng hệ thống công trình cụ thể.

Hiện nay, để có thể đáp ứng được n nhu cầu khác nhau trong từng môi trường khác biệt. Ống gió giá rẻ đa tiêu chuẩn và phụ kiện được các đơn vị sản xuất gia công với hai vật liệu cơ bản là tôn mạ kẽm và inox với độ dày giao động trung bình từ 0.48 – 1.2mm; và tuỳ theo yêu cầu của từng quý khách hàng mà ống gió sẽ được chế tạo với hai kiểu dáng vuông – tròn có thể tách rời; hoặc cùng kết hợp trong một hệ thống.

Ống gió trong các hệ thống thông thường

Tuy cùng được gọi chung là ống gió và phụ kiện ống gió. Song với mỗi hệ thống, yêu cầu về kết cấu và tiêu chuẩn sẽ có phần khác biệt.

Trong đó với những hệ thống thông thường như: Hệ thống thông gió, hệ thống làm mát nhà xưởng; hệ thống hút mùi, hệ thống điều hoà công nghiệp, … Sản phẩm ống gió cần đáp ứng những tiêu chuẩn cơ bản được quy định trong hệ thống các tài liệu xây dựng; được bộ xây dựng kiểm nghiệm và ban hành. Nổi bật nhất có thể nhắc tới tiêu chuẩn TCVN 5687:2010 (tiêu chuẩn về thông gió – điều hoà không khí – tiêu chuẩn thiết kế); – và phục lục K (phụ lục về kích thước ngoài tiết diện ngang của ống gió bằng kim loại và độ dày yêu cầu của tôn dùng chế tạo ống gió) chính là minh chứng thiết thực nhất về yêu cầu của hệ thống ống gió thông thường kể trên.

Với riêng về ống gió inox, chúng được ứng dụng trong những môi trường có đặc tính ăn mòn cao. Trong đó hai tiểu loại phổ thông có thể kể đến: Ống gió inox 201 và ống inox 304. Tuy nhiên ống gió inox 304 được đánh giá là chủng loại ống có khả năng chống ăn mòn cao hơn.

Ống gió trong hệ thống PCCC

Trong rất nhiều vụ hoả hoạn sảy ra, một trong những nguyên nhân cơ bản gây thiệt hại lớn đến tính mạng con người đó là ngạt khí. Điều này được lý giải bởi 2 nguyên nhân, một là không có hệ thống hút khói hoặc hai là hệ thống hút khói không đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn PCCC.

Và trong quy chuẩn mới nhất theo nghị định 136 về luật phòng cháy và chữa cháy; và quy chuẩn QCVN 06:2020/BXD – Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn cháy cho nhà và công trình; thì tiêu chuẩn của hệ thống ống gió được áp dụng trong hệ thống PCCC mới này có những thay đổi cao hơn rất nhiều.

Trong đó yêu cầu cụ thể về hệ thống đường ống và thiết bị của hệ thống hút ngoài đảm bảo tiêu chuẩn TCVN 5687:2010; thì chúng còn phải đảm bảo được làm từ các vật liệu chống cháy có giới hạn chịu lửa bao gồm: EI 30; EI 45; EI 60; EI 90 và EI 120, …Mỗi tiêu chuẩn chúng sẽ được kết cấu với yêu cầu về lớp trong cùng; yêu cầu về lớp chống cháy cách nhiệt và yêu cầu về lớp ngoài cùng. Trong đó thì vị trí sử dụng của từng giới hạn được quy chuẩn rõ ràng trong phụ lục D – Các quy định bảo vệ chống khói cho nhà và công trình trong quy chuẩn QCVN 06:2020/BXD.

Khác biệt của ống gió Kaiyo Việt Nam với các đơn vị gia công ống gió khác

Với yêu cầu cao, việc gia công hệ thống ống gió đảm bảo được tiêu chuẩn trên được coi là một trong những trở ngại khá lớn đối với nhiều đơn vị sản xuất. Song với Kaiyo Việt Nam, chúng tôi tự tin tiên phong, cam kết đáp ứng được tất cả những yêu cầu đó với mẫu đốt đang được thực hiện triển khai tại Viện khoa học công nghệ xây dựng – IBST; đi đầu là một số dự án hút khói song song cùng thực hiện.

Đây được coi là một trong những điểm khác biệt lớn nhất làm nên giá trị riêng của ống gió Kaiyo Việt Nam với nhiều đơn vị ống gió khác trên thị trường  ngoài yếu tố về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Còn chần chờ gì nữa! Hãy đến và trải nghiệm ngay hệ thống sản phẩm ống gió giá rẻ đa tiêu chuẩn, phụ kiện ống gió chất lượng cao đa tiêu chuẩn của Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay.

Sản xuất – cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *