Kaiyo Việt Nam – thi đua chào mừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập 24 – 4

Trong không khí hồ hởi vui tươi, toàn thể cán bộ công nhân viên ống gió Kaiyo Việt Nam đã tích cực thi đua chào mừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập công ty với nhiều hoạt động đáng ghi nhận. Trong đó nổi bật nhất chính là giải bóng đá nam với sự tranh tài của bộ phận xưởng sản xuất và khối văn phòng.

Qua 2 trận đấu kịch tính, giải bóng đã kết thúc với trận thắng chung cuộc thuộc về khối xưởng sản xuất với giải thưởng 10 triệu đồng. Giải nhì thuộc về khối văn phòng với giải thưởng 5 triệu đồng.

Trải qua 4 năm cố gắng và không ngừng phát triển. Đến nay ống gió Kaiyo Việt Nam cũng đã có riêng cho mình những thành quả nhất định. Trong đó thì sự tin yêu của quý khách hàng chính là những động lực to lớn nhất để Kaiyo Việt Nam không ngừng hoàn thiện chính mình, tự ý thức và trách nhiệm để có thể đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Một vài hình ảnh ấm áp của đại gia đình Kaiyo Việt Nam trong ngày kỷ niệm 24 – 4

Hình ảnh được ghi nhận trong ngày kỷ niệm 24 – 4

Mong rằng bằng sự nỗ lực cố gắng hết mình. Kaiyo Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trên bước đường chinh phục những giá trị mới. Để 2022 hay nhiều năm về sau, chúng tôi vẫn ngồi đây, sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ tối đa quý khách hàng với cương vị là một nhà sản xuất thi công đa dạng các hệ thống thông gió, điều hoà, xử lý không khí hàng đầu tại Việt Nam.

Đánh giá cho bài viết này

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn