Côn thu ống gió vuông inox

Cút gió vuông inox 304 - dày 0.6 bóng

Côn thu ống gió vuông inox là một chủng loại phụ kiện ống gió vuông được lắp đặt trong hệ thống đường ống gió vuông hoặc chữ nhật. Trong đó thì chất liệu cấu tạo của chúng được coi là đặc điểm nhận dạng cơ bản của chúng so với chủng loại côn thu ống gió vuông tôn mạ kẽm.

Nào để cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này; cùng môi trường ứng dụng của chúng. Ngay sau đây, ống gió Kaiyo Việt Nam xin đưa đến một vài gợi mở.

Kết cấu của côn thu ống gió vuông inox

+ Chất liệu chính: Inox 201 và 304 với hai dạng bóng mờ – được gia công với độ dày giao động từ 0.4 – 1.2mm. Trong đó thì chất liệu inox 304 được coi là sản phẩm được ứng dụng nhiều hơn; vì khả năng chống ăn mòn của chúng được đánh giá là nổi bật và mạnh hơn so với chủng loại inox 201

+ Kết cấu quen thuộc với hai đầu vuông: Trong đó thì có 1 đầu to và một đầu nhỏ hơn. Sản phẩm gia công được kết cấu với một số dạng chính là: Cân đều, cân lệch trái – phải, …Đặc điểm kỹ thuật này phụ thuộc vào đặc điểm đường ống và kết cấu của từng công trình cụ thể

+ Trong tương quan thì dạng bích của sản phẩm cũng tương tự như ống gió vuông . Bích kết nối có thể được làm ở những dạng sau: Bích TDF, TDC, nẹp C, bích V; hoặc cũng có thể được bẻ chân thông thường …Với hệ thống kích thước vô cùng đa dạng.

Môi trường và đặc điểm ứng dụng của côn thu inox vuông

+ Trong điều kiện môi trường thường thì việc sử dụng các sản phẩm côn thu tôn mạ kẽm được coi là một giải pháp hợp lý. Song trong điều kiện môi trường yêu cầu độ bền, độ cứng, khả năng chống ăn mòn; thì việc sử dụng phụ kiện ống gió vuông inox, trong đó có phụ kiện công thu vuông inox được coi là một điều hiển nhiên.

+ Vai trò thực hiện: Đúng như tên gọi, côn thu ống gió vuông phụ trách đảm nhiệm chức năng thu nhỏ hệ thống đường ống. Chuyển đường ống to sang đường ống nhỏ; nhằm đảm bảo tốc độ lưu chuyển luồng không khí, tiết kiệm diện tích không gian; và đặc biệt là tiết kiệm chi phí đầu tư chung cho hệ thống.

+ Đặc điểm sử dụng: Trên hệ thống đường ống gió thẳng, không có nhánh. Với những đường ống gió có yêu cầu chuyển nhánh; thì có thể dùng sản phẩm chạc, tê, chia nhánh để có thể thay thế.

Một vài hệ thống kích thước cần thiết trong quá trình đặt hàng và gia công

Để có thể cho ra đời một sản phẩm côn thu inox vuông. Bạn cần cho nhà gia công biết được những thông số sau đây:

+ Kích thước đường ống: AxB

+ Chủng loại inox – độ dày – đặc điểm hình thức

+ L: độ dài hay độ cao của côn

+ Hình thức: Cân, lệch ,…

+ Bích kết nối đi kèm

Côn thu vuông inox được làm từ inox 304 – dạng mờ 

Trên được coi là những đặc điểm, môi trường ứng dụng; và những thông số cần thiết để có thể có được những sản phẩm côn thu ống gió vuông inox chất lượng; được tư vấn và gợi mở bởi kỹ thuật viên của ống gió Kaiyo Việt Nam.

Mong rằng qua những thông tin hữu ích phía trên. Chúng có thể giúp giúp tối đa cho quý khách hàng trong quá trình kiếm tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm. Đừng ngần ngại. Hãy tới ngay ống gió Kaiyo Việt Nam hôm nay để có thể lên đơn hàng côn thu ống gió vuông inox cùng đa dạng các sản phẩm ống phụ kiện khác với giá thành cực sốc nhé!

Ống gió Kaiyo – nhà sản xuất phụ kiện ống gió giá rẻ số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *