Quy trình sản xuất ống gió tròn inox giá rẻ

Sản phẩm ống gió tròn xoắn inox 304

Ngoài hệ thống sản phẩm ống gió tròn tôn mạ kẽm thông thường; thì chủng loại ống gió tròn inox cũng được coi là chủng loại ống gió thông dụng; được sử dụng khá nhiều; đặc biệt là trong những công trình có đặc tính ăn mòn cao. Và hơn hết để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao; thì quá trình sản xuất ống gió tròn inox được đánh giá tiêu tốn nhiều thời gian hơn; bởi đặc tính cứng cao sẵn có trong thành phần nguyên liệu của thép không gỉ?

Và để cùng tìm hiều rõ hơn về quá trình; quy trình gia công một đơn hàng ống gió tròn xoắn sẽ được thực hiện như thế nào? Ngay sau đây xin mời quý độc giả hãy cùng theo dõi những thước phim chân thực, được ghi nhận trực tiếp tại xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Một số yêu cầu về tính chất kỹ thuật, quy cách cần thiết trong quá trình sản xuất ống gió tròn inox

Để có thể tiến hành sản xuất đơn hàng; kỹ thuật viên cần có đầy đủ các thông số kỹ thuật bao gồm:

+ Chủng loại nguyên liệu ống: Inox 201 hoặc inox 304 (hai dạng bóng – mờ)

+ Chủng loại ống cần gia công: Ống gió tròn trơn hay ống gió tròn xoắn

+ D ống không giới hạn; thường giao động từ D100 – D1000 (ngoài kích thước này; một số yêu cầu kỹ thuật sẽ được thay đổi. Nhằm phù hợp với đặc điểm môi trường cũng như nhu cầu sử dụng)

+ Số lượng ống (tính bằng m – cây quy mét)

+ Chiều dài cắt ống (chiều dài của ống chi phối đến số lượng măng xông cần thiết trong quá trình nối ống)

Sau khi xác nhận đầy đủ các thông số. Quá trình thực hiện sản xuất ống gió tròn inox được thực hiện; dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy lốc hiện đại.

Ống gió inox với hai dạng xoắn và trơn khác biệt 

Quá trình gia công ống gió tròn inox hiện đại nhất hiện nay

Với ống gió tròn xoắn inox

Quá trình sản xuất ống gió tròn inox được thực hiện hoàn toàn tự động bằng máy; dưới sự điều chỉnh của đội ngũ kỹ thuật viên. Máy tham gia quá trình sản xuất này được gọi mà máy lốc ống gió tròn. Hiện nay với hệ thống máy móc hiện đại, độ dày phổ thông mà máy có thể lốc ống trung bình giao động từ 0.5 – 1.2 mm (tuy nhiên độ dày được ứng dụng nhiều nhất được dừng lại ở mức 0.8)

Khác với ống gió tròn trơn, ống gió tròn xoắn thép không gỉ được thực hiện lần lượt tuần tự theo từng bước:

+ Chỉnh khuôn với D chính xác

+ Nạp nguyên liệu

+ Lốc

+ Cắt ống với chiều dài điểu chỉnh

+ Trong quá trình lốc bộ phận tiết dầu sẽ liên tục được thực hiện; nhằm đảm bảo giải nhiệt máy; cũng như tăng độ trơn phục vụ quá trình ghép mí được đúng khuôn, không bị chệch ra bên ngoài gây méo ống, hởi đường lốc.

Quá trình lốc này đúng hơn là quá trình ghép nối đường mí của bản inox được xả với khổ tôn thích hợp. Mỗi đường ghép nối này sẽ được tạo với hình xoắn ốc, trong đó khoảng cách của mỗi đường lốc – đường gân được cố định là 12cm. Trong đó thì độ dài của ống được lốc không giới hạn. Tuy nhiên ống vẫn cần được cắt theo một khoảng cố định; để làm sao phù hợp và tiện lợi nhất trong quá trình di chuyển và lắp đặt.

Với ống gió tròn trơn

Khác với ống gió tròn dạng xoắn inox, ống gió tròn trơn thép không gỉ cũng được gia công trực tiếp thông qua máy lốc. Tuy nhiên máy lốc này chỉ là máy lốc thông thường. Chúng chỉ có khả năng lốc bản inox mảnh thành khuôn tròn chưa được cố định. Với ống trơn không cần gân thì bạn có thể chuyển trực tiếp chúng sang công đoạn hàn điểm ghép 2 đầu mép tôn. Còn với ống lăn gân thì quá trình lân gân sẽ được thực hiện trước khi được đem đi lốc.

Tại máy hàn điểm, chúng sẽ giúp bạn cố định hai mép của ống. Sau khi ống được hàn kín, quá trình sơn xịt sẽ được thực hiện. Nhằm nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Lưu ý:

Ống gió tròn trơn thường được sử dụng khi ống có kích thước D nhỏ mà máy lốc ống gió tròn xoắn thông thường không thể lốc được; hoặc các kích thước ngoài tiêu chuẩn ít được sử dụng; hoặc độ dày vật liệu vượt quá mức 0.8mm. Tuy nhiên có một sự thật rằng với chủng loại ống này; thì chúng bị giới hạn bởi khổ của máy lốc, và L tối đa chỉ dừng lại ở 1m2.

Video ghi nhận trực tiếp quá trình gia công ống gió tròn inox tại nhà máy Kaiyo Việt Nam

Trên thực tế ống gió tròn xoắn thép không gỉ được coi là chủng loại ống gió được sử dụng nhiều hơn. vì những công năng hoạt động và tính chất mỹ riêng mà đôi khi các chủng loại tròn thông thường chưa thể đáp ứng. Và để có thể có được những sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường; thì quá trình sản xuất ống gió tròn inox nói riêng và các hoạt động sản xuất ống gió khác nói chung; được coi là điểm mấu chốt làm nên những giá trị khác biệt.

Mong rằng với những gợi mở vô cùng chi tiết về quy trình sản xuất ống gió tròn inox; với những video minh hoạ thực tế được ghi nhận bởi ống gió Kaiyo Việt Nam. Chúng đã có thể giúp rất nhiều quý khách hàng đang còn băn khoăn và thắc mắc về hệ thống sản phẩm này; có thể có được những câu trả lời chính xác nhất, chân thực nhất.

Ống gió tròn chất lượng số 1 miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *