4 điểm khác biệt làm nên giá trị của phụ kiện ống gió tròn xoắn inox

Sản phẩm cút gió tròn inox chất lượng cao

Cũng là một trong những tiểu loại nằm trong hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn nói chung. Song phụ kiện ống gió tròn xoắn inox có rất nhiều điểm khác biệt; ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình gia công, đặc điểm thẩm mỹ, ứng dụng trong từng công trình; và đặc biệt là hệ thống giá thành cần đầu tư.

Và nếu như bạn cũng đang thắc mắc rằng những tính chất đặc biệt của chúng đấy được thể hiện thế nào? bắt nguồn ra sao thì đừng vội lướt qua. Hãy ở lại để cùng lắng nghe những chia sẻ đến từ chuyên gia kỹ thuật của ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn thép không gỉ

Phụ kiện ống gió tròn xoắn inox

Tên gọi phụ kiện ống gió tròn xoắn inox; thực tế là để phân biệt với các sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn được gia công từ hệ thống nguyên vật liệu tôn mạ kẽm thông thường.

Trong đó bản chất thực của chúng đó là sản phẩm được gia công; với khả năng kết hợp ăn ý cùng chủng loại ống gió tròn xoắn. Nhằm có thể tạo nên hệ thống đường ống gió tròn có đặc điểm tính chất kỹ thuật; đặc điểm tính chất thẩm mỹ cao.

Khác với sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn tôn mạ kẽm. Chủng loại phụ kiện inox có độ cứng cao, độ bền cao; khả năng chống ăn mòn tương đối.

Một số ưu điểm của phụ kiện ống gió tròn xoắn inox

Đặc điểm về kỹ thuật

Được gia công với chủng loại inox; trong đó inox tham giam vào trong quá trình sản xuất có thể kể đến chủng loại inox 204 và chủng loại inox 301. Với đặc tính vật lý khác biệt nhờ đặc điểm cấu tạo. Phụ kiện ống gió inox có độ cứng cao hơn đáng kể so với tôn mạ kẽm; nên quá trình gia công chủng loại phụ kiện này có phần tiêu tốn nhiều công sức hơn và thời gian hơn (có sự chi phối bởi nguyên tốt Nitơ)

Thứ hai với % nguyên tố niken có trong cấu tạo. Chủng loại phụ kiện ống gió tròn xoắn inox có khả năng chống ăn mòn; được đánh giá là hơn hẳn so với tôn mạ kẽm; nên chúng thường được ứng dụng trong những công trình có đặc tính ăn mòn cao như phòng hoá chất, phòng sơn, …

Đặc điểm về thẩm mỹ

Thứ 3 về màu sắc và đặc điểm tính chất thẩm mỹ thì inox tồn tại với 2 dạng bóng mờ khác biệt; màu của chúng được đánh giá là đen hơn, sậm hơn so với tôn mạ kẽm; nhưng độ bóng lại không hề thua kém.

Đặc điểm về độ bền

Thứ 4 nói đến độ bền, vì chúng có độ cứng nổi bật; khả năng chống ăn mòn đặc biệt; nên sản phẩm phụ kiện ống gió tròn xoắn có độ bền cao hơn so với tôn mạ kẽm.

Đặc điểm về giá thành

Với rất nhiều những ưu điểm khác biệt. Giá thành của chủng loại phụ kiện ống gió tròn xoắn inox có giá thành đắt đỏ hơn so với tôn mạ kẽm. Song có thể khẳng định rằng những giá trị mà chúng mang đến cho mỗi quý khách hàng không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có khả năng thay thế.

Sự khác biệt về màu sắc của sản phẩm cút gió tròn 

Trên là những đặc điểm đặc biệt nhất về chủng loại phụ kiện ống gió inox; được tư vấn, tổng hợp và gợi mở bởi ống gió Kaiyo Việt Nam. Mong rằng thông qua những thông tin hữu ích phía trên. Mỗi quý khách hàng đang tìm kiếm thông tin về sản phẩm có thể có được câu trả lời chính xác nhất.

Và nếu như bạn đang kiếm tìm một nhà cung cấp phụ kiện ống gió tròn xoắn inox trên thị trường; thì nhớ là đừng vội bỏ qua địa chỉ cung cấp ống gió Kaiyo Việt Nam nhé! Đến ngay Kaiyo hôm nay để có thể nhận ngay bảng báo giá siêu ưu đãi; có 1 không 2 trên thị trường!

Sản xuất phụ kiện ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *