Cút gió vuông inox

Chủng loại cút gió vuông 45 độ inox

Là một sản phẩm không thể thiếu trong rất nhiều hệ thống đường ống thông gió. Chủ loại phụ kiện cút gió vuông inox ngày nay được các đơn vị gia công sản xuất với hệ thống kích thước vô cùng đa dạng.

Với khả năng đặc biệt chúng mang đến cho hệ thống của bạn những giá trị sử dụng rất riêng biệt. Và để cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này; thì ngay sau đây xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những gợi mở chi tiết đến từ nhà sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Hai chủng loại cút gió vuông inox 304 – 45 độ và 90 độ 

Đặc điểm kết cấu của chủng loại cút gió vuông inox

Xét trong tương quan so sánh với chủng loại cút gió vuông tôn mạ kẽm; thì sản phẩm cút gió vuông inox cũng có những đặc điểm cấu tạo tương tự giống như chủng loại tôn mạ kẽm. Song có một đặc biệt riêng biệt rằng nguyên vật liệu chính làm nên sản phẩm này đó là chủng loại inox; với hai tiểu loại chính là inox 201 và inox 304. Điểm khác biệt của hai chủng loại inox này đó là độ mạ Niken – thành phần có khả năng chống lại sự ăn mòn trong chúng. Với hai chủng loại này chúng sẽ được thể hiện dưới hai dạng bóng mờ khác biệt.

Thông thường thì độ dày gia công cút gió vuông tiêu chuẩn bắt đầu từ 0.5 – 1.2 (mm). Đây được coi là độ dày lý tưởng để quá trình gia công có thể thực hiện nhanh chóng; song vẫn đảm bảo được tất cả yêu cầu về yếu tố kỹ thuật.

Tuy được gọi chung với cái tên cút gió vuông inox. Song chủng loại này chúng cũng được chia thành rất nhiều chúng loại: Tiêu biểu có thể kể đến một số sản phẩm như: Cút gió vuông inox 90 độ; và cút gió vuông inox 45(chếch). Trong đó chúng cấu tạo với 2 má, 1 lưng, 1 bụng; và một yếu tố khá quan trọng đó là R – chính là độ cong của cút gió tính theo chiều cạnh của bụng cút.

Vai trò và điều kiện sử dụng của cút gió vuông inox trong hệ thống đường ống gió

Là một sản phẩm đặc thù có trong hệ thống đường ống thông gió. Cút gió vuông inox đóng vai trò là sản phẩm chuyển đổi phương, chiều, hướng, cao độ của đường ống gió. Bên cạnh đó với những sản phẩm cút được biến đổi thành chụp; thì chúng còn được coi là bộ phận hút gió được lắp đặt thêm hệ thống lưới chắn côn trùng, nhằm bảo vệ hệ thống đường ống.

Với đặc điểm nguyên vật liệu khác biệt. Hệ thống cút gió vuông inox nói riêng và các chủng loại phụ kiện ống gió vuông inox nói chung. Chúng đều được lắp đặt trong hệ thống đường ống thông gió inox. Chúng được sử dụng nhiều trong những công trình đòi hỏi tiêu chuẩn kỹ thuật cao; với đặc tính ăn mòn, có nhiều hoá chất. Đây được coi là một giải pháp thông gió – điều hoà không khí vừa đảm bảo được khả năng hoạt động; song vẫn đảm bảo được độ bền của hệ thống trong nhiều năm tháng sử dụng.

Quy trình sản xuất cút gió vuông inox

Từng công đoạn chi tiết

Để có thể tiến hành sản xuất một chiếc cút gió inox. Trước hết nhà sản xuất cần nắm được đầy đủ yêu cầu về kích thước của sản phẩm. Chẳng hạn cút gió vuông inox 304 90 độ: 400 x 400: R 200; bích kết nối TDC, độ dày 0.8mm

Sau khi có đầy đủ dữ liệu, có thể có bản vẽ kèm theo. Chúng sẽ được đưa xuống bộ phận sản xuất; và công đoạn đầu tiên được thực hiện đó là công đoạn cắt định hình sản phẩm. Công đoạn này được thực hiện dưới sự hỗ trợ của hệ thống cắt CNC plasma.

Khi có đầy đủ từng bộ phận, chúng tiếp tục được đem đi tạo bích, tạo mí. Tiếp tục là công đoạn vào ghép nối định hình sản phẩm được gia công bằng tay. Cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm với một số công đoạn như tăng cứng, vào ke hoặc gắn bích, và cuối cùng là bắn keo.

Lưu ý:

Đối với những sản phẩm có gắn lưới chắn công trùng; thì việc hàn cố định lưới sẽ được bổ xung thêm công đoạn sơn các mối hàn; nhằm gia tăng tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Hình ảnh cút gió vuông được lắp đặt hoàn thiện trong hệ thống đường ống 

Hy vọng rằng với những đặc điểm chi tiết về cút gió vuông inox; được giới thiệu bởi ống gió Kaiyo Việt Nam ở phía trên. Mỗi quý bạn đọc, quý khách hàng tìm kiếm những thông tin về sản phẩm, có thể có được cái nhìn chính xác nhất.

Và nếu như bạn đang kiếm tìm cho mình một đơn vị gia công cút gió vuông inox; cùng rất nhiều phụ kiện ống gió chất lượng trên thị trường hiện nay với giá thành cạnh tranh nhất; thì nhớ là vội bỏ qua địa chỉ cung cấp ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Ống gió Kaiyo – nhà sản xuất phụ kiện ống gió giá rẻ số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *