Phụ kiện ống gió vuông inox với top 5 thông dụng nhất hiện nay

Phụ kiện côn chuyển vuông tròn thép không gỉ

Phụ kiện ống gió vuông inox là một trong tiểu loại lớn; nằm trong hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió nói chung. Khác với phụ kiện ống gió tôn mạ kẽm thông thường; chất liệu chính làm nên sản phẩm này đó là hệ thống nguyên vật liệu thép không gỉ với chủng loại; cùng hệ thống độ dày đa dạng với mục tiêu có thể đáp ứng tối đa tiêu chí kỹ thuật của từng công trình cụ thể.

Được coi là hệ thống sản phẩm có nhiều ưu việt; được ứng dụng trong những môi trường đặc biệt. Phụ kiện ống gió thép không gỉ mang đến rất nhiều giá trị lợi ích khác biệt cho quý khách hàng. Và ngày hôm nay để cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này; và top 5 sản phẩm nổi bật nhất hiện nay được ứng dụng. Ngay sau đây xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những gợi mở thông qua sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên Kaiyo Việt Nam nhé!

Phụ kiện ống gió vuông inox chất lượng cao

Phụ kiện ống gió vuông inox

Tại sao chúng lại được gọi là phụ kiện ống gió vuông inox? Trên thực tế đây chỉ là tên gọi phân biệt chung của chủng loại phụ kiện này với hệ thống phụ kiện ống gió tròn vì chúng thường được lắp đặt trong hệ thống đường ống gió vuông; hoặc chuyển đổi với đường ống gió vuông với đường ống gió tròn. Trong đó hình dạng vuông; hoặc chữ nhật được coi là hai hình dạng chính.

Để có thể cho ra đời một sản phẩm phụ kiện thép không gỉ chất lượng. Đầu tiên chúng cần được gia công sản xuất đảm bảo đầy đủ yếu tố về tính chất kỹ thuật. Trong đó chúng được thể hiện với các tiêu chí như:

+ Chủng loại: Đạ dạng chủng loại từ côn chuyển vuông tròn, cút gió; côn thu, tê, y, chụp che mưa, …

+ Chủng loại inox: 2 loại chính được sử dụng nhiều nhất đó là inox 201, inox 304 (2 dạng bóng – mờ)

+ Độ dày inox (phụ thuộc vào kích thước của sản phẩm): Độ dày trung bình từ 0.5 – 1.2 mm

+ Kích thước sản phẩm: tuỳ theo kích thước của từng đơn hàng cụ thể.

Top 5 sản phẩm phụ kiện ống gió vuông inox được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Cút gió vuông inox

Cút gió vuông inox được coi là chủng loại phụ kiện đảm nhiệm vai trò là sản phẩm chuyển đổi hướng, phương; chiều của hệ thống đường ống chính. Ngoài ra với những sản phẩm có kích thước lớn; thì chúng còn được biến đổi trở thành chụp che mưa, với mục đích bảo vệ hệ thống đường ống một cách hiệu quả. Và để có thể đáp ứng được những vai trò đó, bản thân của cút gió được cấu tạo chính với hai dạng là: cút gió vuông 90 độ và cút gió vuông 45 độ (chếch).

Cấu tạo của một chiếc cút thông thường bao gồm 1 bụng, 1 lưng và hai má. Với chủng loại làm chụp; thì chúng còn được gia công lắp đặt thêm một lớp màng lưới chắn côn trùng tại một đầu. Nhằm có thể đảm bảo hệ thống đường ống lưu thông nhanh; tránh khỏi sự xâm nhập của công trùng và chuột bọ.

Chếch che mưa 45 độ

Côn chuyển ống gió vuông tròn inox

Côn chuyển vuông tròn inox là chủng loại phụ kiện đóng vai trò là bộ phận nhằm có thể chuyển đổi hệ thống đường ống vuông sang đường ống tròn một cách nhanh chóng nhất.

Và để có thể thực hiện được tốt vai trò của chúng trong hệ thống đường ống; thì chúng được cấu tạo với hai đầu khác biệt. Trong đó một đầu tròn được kết nối với ống gió tròn; và đầu vuông được bắt vít kết nối với ống gió vuông. Hoặc chúng cũng có thể được sử dụng làm đầu chuyển đổi kết nối hệ thống đường ống gió vuông với đầu quạt. Trong đó thân của chúng được gia công đập gấp với các đường gấp rất đều nhau. Nhằm có thể tăng khả năng uốn tròn cổ, cũng như tăng tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Phụ kiện côn chuyển ống gió vuông tròn inox

Tê ống gió – Chia Y inox

Tê ống gió inox (chạc 3 ống gió), chia Y ống gió là những dạng phụ kiện đóng vai trò là những sản phẩm phân chia hệ thống đường ống gió chính thành nhiều đường ống gió phụ; với kích thước nhỏ hơn hoặc bằng. Để làm sao có thể dẫn chuyển luồng gió đến được đa dạng các vị trí trong nhà xưởng. Trong đó hình dạng của chúng có thể là chữ Y, chữ T, …Cùng rất nhiều hình dạng khác.

Chạc 3 ống gió vuông

Côn thu ống gió vuông inox

Côn thu ống gió vuông inox là sản phẩm đóng vai trò thu nhỏ hệ thống đường ống. Trong đó hai dạng chính của chúng là côn thu lệch và côn thu đều. Song với kiểu dáng ra sao; thì chúng cũng được coi là một sản phẩm được ứng dụng khá nhiều trong hệ thống đường ống gió.

Và nếu như bạn đang thắc mắc về độ thu của chúng thì đừng lo ngại. Chúng có thể thu về với rất nhiều kích thước khác nhau nhé!

Côn thu ống gió vuông inox

Chân rẽ ống gió vuông inox

Chân rẽ ống gió inox thực chất có kết cấu rất giống với côn chuyển ống gió vuông tròn. Song đặc điểm để có thể phân biệt chủng loại này với sản phẩm côn chuyển đó là: thiết kế dạng chiếc giày khá đặc trưng. Và chúng cũng giống như côn chuyển; chúng cũng đóng vai trò chuyển đổi hình dạng kết nối đường ống từ vuông sang tròn. Song chúng lại là sản phẩm bổ nhánh với kích thước khá nhỏ gọn từ đường ống chính.

Với nhiều kiểu kết nối thì chúng còn gia công thêm hệ thống van tay gạt đi kèm. Nhằm có thể mang đến cho quý khách hàng những tiện ích sử dụng đặc biệt trong quá trình điều chỉnh lưu lượng luồng gió.

Chân rẽ ống gió vuông inox

Với chủng loại hệ thống sản phẩm đa dạng; được gia công sản xuất chất lượng. Phụ kiện ống gió vuông inox được ứng dụng trong những môi trường có tính chất kỹ thuật đặc biệt. Đặc biệt là trong những môi trường có đặc tính ngoài trời, ăn mòn, có nhiều hoá chất.

Mong rằng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ về đặc điểm cũng như vai trò cơ bản của top 5 sản phẩm phụ kiện ống gió vuông inox nổi bật nhất trên thị trường này. Mỗi quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm có thể có được có được những thông tin hữu ích nhất; nhanh chóng tìm được nhà cung cấp chất lượng nhất trên thị trường. Và nhớ là đừng vội bỏ qua địa chỉ cung cấp chất lượng ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *