Tính năng sử dụng của van gió một chiều tròn

Van gió tròn một chiều

Được coi là một chủng loại van gió được sử dụng với mật độ và tần suất đáng kể trong nhiều hệ thống thông gió, điều hoà không khí. Van gió một chiều tròn vẫn luôn mang đến cho quý khách hàng những giá trị sử dụng rất riêng biệt.

Để cùng tìm hiểu kỹ hơn về công năng, tiện ích sử dụng chi tiết của chúng trong từng hệ thống. Ngay sau  xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những gợi mở chi tiết được cung cấp bởi chuyên gia kỹ thuật của ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Tiêu chuẩn thiết kế của sản phẩm van gió một chiều tròn

Van gió một chiều tròn được làm từ hai chất liệu chính là: tôn mạ kẽm và inox. Trong đó chúng bao gồm 1 số bộ phận nhất định như: thân van, cánh van, trục van, bộ phận chống khung chống quay. Và hình dạng chính của van được tồn tại ở một hình dạng duy nhất là van gió tròn.

Với khung tròn cố định, song hệ thống kích thước của van lại được thiết kế khá đa dạng. Trong đó thì bạn có thể kể đến một số kích thước thông dụng nhất như: ϕ 100mm; ϕ 200mm; ϕ 300mm; ϕ 350 mm, …

Tính năng sử dụng của van gió một chiều tròn  

Khả năng hoạt động

Van gió một chiều tròn được sử dụng trong đa dạng các hệ thống thông gió; điều khoà không khí, được ứng dụng trên những đường gió cấp. Chúng được lắp đặt trực tiếp trong đường ống thông gió tròn; với số lượng và vị trí được thiết kế chi tiết trong từng thống lắp đặt khác biệt.

Khi hệ thống hoạt động, chúng thực hiện chức năng điều chỉnh lưu lượng van gió. Chúng chỉ cho phép dòng khí đi qua theo một hướng nhất định; ngăn, cản dòng chảy theo hướng ngược lại khi quạt dừng hoạt động; và phương hướng đặt van tuỳ thuộc vào hướng đi của đường ống mà chúng được kết hợp cùng.

Nguyên lý hoạt động

Nguyên lý hoạt động của chúng được dựa theo phương thức: dưới tác động của trọng lực sinh ra do dòng không khí di chuyển làm cánh gió mở. Khi dòng không khí di chuyển ngược lại dưới tác động của trọng lực. Chúng tác động vào cánh van làm cánh gió đóng chặn lại. Cứ như vậy, van gió hoạt động tuần tự theo cơ chế được thiết lập sẵn; chỉ có thể di chuyển theo một chiều nhất định. 

Với công năng sử dụng bền bỉ, dễ dàng điều chỉnh. Van gió một chiều tròn thực sự là một sản phẩm van gió cần thiết; giúp hệ thống của bạn trở nên hoàn chỉnh và hoạt động có hiệu quả. Và để có thể sở hữu được những sản phẩm van gió với công năng sử dụng bền bỉ và chất lượng như vậy; thì việc đầu tiên mà mỗi quý khách hàng nên cân nhắc đó là: tìm kiếm được nhà cung cấp van gió chất lượng như thế trên thị trường.

Địa chỉ cung cấp van gió một chiều tròn chất lượng, giá rẻ trên thị trường

Nếu như bạn đang băn khoăn hay kiếm tìm những đơn vị cung cấp van gió chất lượng trên thị trường thì đừng ngần ngại! Hãy thử đến với ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay; để có thể tự mình chiêm ngưỡng, nhận bảng báo giá chi tiết về sản phẩm; với hệ thống kích thước vô cùng đa dạng.

Là một nhà sản xuất van gió có tâm trên thị trường. Van gió một chiều tròn được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam không chỉ đảm bảo chất lượng; mà tính thẩm mỹ của sản phẩm chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn hết với tính chất của một đơn vị gia công hiện đại. Mỗi sản phẩm van gió đều được Kaiyo Việt Nam chính tay cung cấp đến quý khách hàng. Nên giá thành van gió tại Kaiyo Việt Nam cũng được coi là mức giá thành có tính chất cạnh tranh cao trong toàn thị trường miền Bắc.

Hình ảnh sản xuất van gió chủng loại 1 chiều và thành phẩm thu được 

Mong rằng với những tính năng sử dụng hoàn hảo. Những quý khách hàng đang tìm kiếm thông tin về van gió một chiều tròn có thể hiểu thêm về hệ thống sản phẩm này. Cũng như nhanh chóng có thể tìm được những đơn vị cung cấp chất lượng nhất trên thị trường.

Và với rất nhiều ưu điểm riêng biệt; ống gió Kaiyo Việt Nam tin tưởng mỗi quý khách hàng thông thái; sẽ không bỏ qua những ưu đãi bất ngờ mà ống gió Kaiyo Việt Nam gửi tặng khi đặt hàng van gió một chiều tròn tại nhà máy.

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *