Phụ kiện ống gió inox với những ưu điểm tuyệt vời có thể bạn chưa biết tới

Cút gió tròn inox

Được coi là một tổ hợp sản phẩm phụ kiện ống gió chất lượng trên thị trường. Phụ kiện ống gió inox mang rất nhiều đặc điểm và giá trị khác biệt; so với hệ thống phụ kiện tôn mạ kẽm thông thường.

Để cùng tìm hiểu kỹ hơn về chủng loại sản phẩm này; cũng như những ưu điểm nổi bật mà chúng có thể mang lại cho bạn, cũng như hệ thống của bạn. Ngay sau đây! Xin mời quý bạn đọc hãy cũng theo dõi nhưng gợi mở đến từ chuyên gia của ống gió Kaiyo Việt Nam nhé!

Phụ kiện inox chất lượng ISO 9001: 2015

Phụ kiện ống gió inox

Phụ kiện ống gió inox là một chuỗi sản phẩm phụ kiện ống gió được làm từ chất liệu chính là inox; hay còn được gọi với cái tên khoa học hơn là thép không gỉ. Trong đó inox tham gia vào trong quá trình sản xuất có thể là chủng loại inox 201 hoặc 304 với độ dày trung bình thông dụng từ 0.5 – 0.8mm. Trên thực tế ngoài độ mạ khác nhau; thì chúng còn được phân chìa với 2 dạng hình thức là inox bóng và inox mờ. Trong đó thì chủng loại inox bóng có đặc điểm tính chất thẩm mỹ cao hơn.

Đặc điểm khác biệt của inox 201 và inox 304

Với thành phần chứa hơn 10% là crom; inox đã có một lớp màng có khả năng chống lại sự ăn mòn rất hiệu quả. Và điểm khác biệt riêng biệt nhất của inox 201 và inox 304 đó là chất liệu cấu tạo của chúng. Trong đó thì:

+ Inox 201: 3,5 – 5,5 % Niken; 5,5 – 7,5% Mangan

+ Inox 304: 0,8 – 10,5% Niken; 2,0% Mangan

Với xu hướng tăng do sự khan hiếm trong khai thác, những chủng loại inox chứa ít hàm lượng Niken có giá cả thấp và ổn đnh hơn. Và chủng loại inox 201 là một chủng loại sản phẩm như vậy. Chúng có giá thành thấp hơn do dùng Magan (Mn) để thay thế cho Niken. Chính điều này làm cho inox 201 có nhiều tính chất tương tự inox 304; và có được bề ngoài giống như inox 304. Song nói về độ bền thì inox 304 vẫn có ưu thế hơn hẳn.

Với thành phần hoá học khác biệt, khối lượng riêng của inox 201 thấp hơn nhưng độ bền lại cao hơn khoảng 10% so với inox 304. Hơn hết do cùng khả năng giãn dài so với inox 304; nên inox 201 thể hiện được tính chất tương tự như inox 304 trong quá trình uốn, tạo hình và dát mỏng. Nhưng trong chừng mực nào đó thì inox 304 vẫn thể hiện khả năng dễ dát mỏng hơn, và khi dát mỏng thì tiết kiệm năng lượng hơn (do inox 201 có thành phần nitơ nhiều hơn).

Một số sản phẩm phụ kiện ống gió inox thông dụng

Giống như hệ thống phụ kiện ống gió được làm từ chất liệu tôn mạ kẽm. Chủng loại phụ kiện inox cũng có đầy đủ hệ thống chủng loại tương tự; được ra đời với hệ thống kích thước vô cùng đa dạng. Trong đó có thể kể đến một số sản phẩm như:

+ Cút gió inox

+ Côn chuyển ống gió inox

+ Chạc inox

+ Tê ống gió inox

+ Chân rẽ inox

+ Côn thu inox

+ Chụp che mưa inox, cùng rất nhiều các sản phẩm khác. Ngoài tên gọi thì chúng còn được phân nhỏ theo chủng loại hệ thống ống kết nối đi kèm và chủng loại inox đi kèm. Ví dụ như cút gió tròn, inox 201 chẳng hạn, …Hay chính xác hơn thì chúng được phân bổ thành 2 tổ hợp chính là: phụ kiện ống gió vuông inoxphụ kiện ống gió tròn inox.

Ưu điểm nổi bật của phụ kiện ống gió inox so với phụ kiện ống gió khác

Với đặc điểm cấu tạo khác biệt, phụ kiện ống gió chủng loại inox có khả năng chống ăn mòn cực kỳ hiệu quả. Trong đó thì inox 201 có khả năng chống ăn mòn vừa và nhẹ. Còn đối với inox 304 thì chúng có khả năng chống ăn mòn cao hơn; ở trong môi trường khắc nghiệt hơn; thậm trí trong những môi trường có hoá chất.

Tuy có đặc điểm hình thức có phần không sáng bằng các sản phẩm phụ kiện ống gió tôn mạ kẽm. Song chúng lại có độ bền, độ cứng, khả năng hoạt động; khả năng hạn chế tiếng ồn cao hơn hẳn so với sản phẩm phụ kiện ống gió tôn mạ kẽm thông thường.

Nhà cung cấp phụ kiện ống gió inox chất lượng tại thị trường miền Bắc

Được gia công với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Phụ kiện ống gió inox được gia công, sản xuất và cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam không chỉ đảm bảo tối đa về chất lượng hàng hoá, tính chất thẩm mỹ; mà tiến độ sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí mà Kaiyo Việt Nam cam kết thực hiện.

Là một đơn vị gia công phụ kiện ống gió inox trực tiếp; nên hệ thống giá thành của ống gió Kaiyo Việt Nam được coi là mức giá thành cạnh tranh. Cạnh tranh hơn rất nhiều so với nhiều đơn vị khác trên thị trường. Ngoài ra thì toàn bộ hệ thống dịch vụ được Kaiyo Việt Nam cung cấp từ: tư vấn, báo giá, hỗ trợ kỹ thuật; cho đến vận chuyển chắc chắn sẽ chinh phục quý khách hàng ngay từ lần đầu hợp tác.

Phụ kiện thép không gỉ được gia công sản xuất và cung cấp bởi ống gió Kaiyo Việt Nam

Hy vọng rất với rất nhiều những gợi mở, được cung cấp và cung cấp bởi chuyên gia của ống gió Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng đã có thể hiểu thêm về chủng loại phụ kiện ống gió inox; cũng như những ưu điểm riêng có mà chúng có thể mang đến cho quý khách hàng.

Và nếu như bạn đang kiếm tìm những sản phẩm phụ kiện ống gió inox chất lượng trên thị trường; thì đừng vội bỏ qua địa chỉ cung cấp ống gió Kaiyo Việt Nam nhé! Đến ngay với ống gió Kaiyo Việt Nam hôm nay; để có thể nhận ngay bảng báo giá chi tiết, ưu đãi đến bất ngờ!

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *