2 điểm nhấn làm nên một sản phẩm van gió giá rẻ chất lượng

Van tròn mỏ vịt giá rẻ

 Van gió giá rẻ được coi là chủng loại van gió được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua. Ngoài tiện ích về giá trị sử dụng thì chúng còn được coi là một giải pháp giúp đông đảo quý khách hàng tiết kiệm được một khoản đầu tư vật tư khá lớn.

Tuy được coi là tổ hợp sản phẩm có giá thành rất rẻ. Song chưa hẳn bất cứ một sản phẩm van gió có giá thành rẻ nào trên thị trường cũng được coi là một sản phẩm chất lượng; có thể đáp ứng đầy đủ hệ thống tiêu chuẩn yêu cầu. Vậy đâu là điểm nhấn làm nên một sản phẩm van gió giá rẻ chất lượng trên thị trường.

Sản phẩm van gió giá rẻ được sản xuất và cung cấp bởi ống gió Kaiyo Việt Nam

Tiêu chuẩn làm nên một sản phẩm van gió giá rẻ chất lượng

Một sản phẩm van gió giá rẻ được coi là chất lượng trên thị trường khi chúng đảm bảo đáp ứng được 2 yếu tố chính. Bao gồm chất lượng của sản phẩm và giá thành của sản phẩm. Về mặt chất lượng chúng cần tuân thủ đầy đủ yêu cầu về tính chất kỹ thuật; lẫn tính chất thẩm mỹ của công trình.

Tiêu chuẩn về tính chất kỹ thuật

Có thể nói một số tiêu chuẩn kỹ thuật bắt buộc cần được đảm bảo như: chủng loại van, độ dày của van; các tiêu chí về cánh van, bộ phận điều chỉnh, độ kín,…Đặc biệt với chủng loại van động cơ, hay các loại van chống cháy; thì việc đảm bảo lưu lượng van, độ nóng chảy của cầu trì cũng cần được tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của từng hệ thống. Chúng cần được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn từ các cục đo lường chất lượng uy tín.

Ngoài tiêu chuẩn về tính chất kỹ thuật thì việc đảm bảo thêm về tính chất thẩm mỹ của van; cũng được coi là một trong những yêu cầu cần thiết cần có. Để có thể làm gia thăng thêm tính chất cạnh tranh của sản phẩm, thương hiệu; so với các sản phẩm van gió của đơn vị khác trên thị trường.

Tiêu chuẩn về giá thành

Mang tính chất của một sản phẩm hàng hoá đặc thù. Giá thành của một sản phẩm van gió giá rẻ sẽ có giá thấp hơn so với nhiều đơn vị hàng gia công có tỉ số lợi nhuận cao. Tuy nhiên không phải một sản phẩm van gió giá rẻ nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy trong quá trình mua hàng, bạn nên tham khảo kỹ lượng về chất lượng, tiến độ; yêu cầu chi tiết về sản phẩm. Tránh mua phải những sản phẩm van gió kém chất lượng trên thị trường. Dẫn đến những tình huống phát sinh không đáng có.

Hệ thống sản phẩm van gió giá rẻ chất lượng trên thị trường

Sơ bộ phân loại van gió

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của hệ thông quý khách hàng. Hiện nay chủng loại sản phẩm van gió giá rẻ được ra đời với rất nhiều chủng loại khác biệt. Từ van gió một chiều, van lưu lượng; van chặn lửa, xả áp; cho đến chủng loại van động cơ. Với mỗi chủng loại được phân định theo chức năng, khả năng hoạt động; thì chúng còn được phân nhỏ với hai dạng hình thức chính là: van tròn và chủng loại van vuông.

Kích thước từng chủng loại tiêu chuẩn minh hoạ

Trong đó thì kích thước của sản phẩm được phân chia với rất nhiều kích thước khác biệt; tuỳ theo yêu cầu cụ thể của từng công trình, đơn hàng, Ví dụ như một số kích thước tiêu chuẩn nhất có thể kể đến theo bảng tổng hợp dưới đây:

Chủng loại van

Kích thước phổ thông minh hoạ
Van dạng vuông (mm)

Van dạng tròn (mm)

Van 1 chiều

200x 200

400 x 500

600 x 800

1000 x 600

ϕ100

ϕ200

ϕ300

ϕ350

Van lưu lượng

200x 200

400 x 500

600 x 800

1000 x 600

ϕ100

ϕ200

ϕ300

ϕ350

Van dập lửa, van động cơ, van xả áp300 x 300

450 x 450

500 x 500

600 x 600

ϕ200

ϕ250

ϕ300

ϕ350

Hai chủng loại van gió tiêu biểu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Trên được coi là kích thước van tiêu chuẩn được gia công tại nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam; cũng như nhiều nhà máy khác trên thị trường. Hy vọng rằng với những lưu ý nhỏ bé mà chúng tôi cung cấp. Mỗi quý khách hàng sẽ nhanh chóng tìm kiếm được những đơn vị sản xuất, cung cấp van gió giá rẻ chất lượng nhất trên thị trường.

Để có thể biết thêm chi tiết về từng chủng loại sản phẩm cũng như nhận báo giá van gió giá rẻ chính xác nhất, chi tiết nhất. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với ống gió Kaiyo Việt Nam theo địa chỉ bên dưới. Để có thể nhận được những lời tư vấn chính xác nhất đến từ đội ngũ chuyên gia.

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *