Gia công phụ kiện ống gió cơ bản được ghi nhận trực tiếp tại Kaiyo

Phụ kiện ống gió được gia công tại nhà máy Kaiyo Việt Nam

Gia công phụ kiện ống gió hay còn được gọi là quá trình sản xuất phụ kiện ống gió nói chung. Trong đó quá trình sản xuất này bao gồm hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng. Nhằm có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu lắp đặt của hệ thống đường ống gió tròn – vuông khác nhau.

Với mỗi sản phẩm phụ kiện ống gió; thì quá trình gia công ống gió cần được thực hiện trải qua rất nhiều công đoạn và quy trình khác nhau. Và thời gian tiêu tốn trong quá trình gia công cũng như vậy. Tuy nhiên dù được trải qua nhiều công đoạn tới đâu; thì vai trò của hệ thống máy móc trong quá trình gia công là thực sự quan trọng.

Phụ kiện ống gió được gia công bởi đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao

Gia công phụ kiện ống gió

Thực tế quá trình gia công phụ kiện ống gió là một quá trình sản xuất cho ra đời hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió nói chung. Hệ thống sản phẩm này được coi là một trong những bộ phận thiết yếu; ảnh hưởng trực tiếp tới việc lắp đặt hệ thống đường ống trong các công trình. Nếu không có chúng thì rất khó có thể hoàn thiện hệ thống đường ống. Vì không phải bất kỳ một công trình nào! đường ống cũng chỉ có một đường duy nhất và là đường thẳng.

Và để có thể gia công phụ kiện ống gió được chất lượng. Đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật, tính chất thẩm mỹ; cũng như tiến độ của đơn hàng thì quá trình gia công chủng loại sản phẩm này! cần đến sự hỗ trợ tối đa của hệ thống máy móc. Nhưng bên cạnh đó thì vai trò và trình độ tay nghề của người thợ cũng là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu đến chất lượng.

Quá trình gia công phụ kiện ống gió

Hiện nay để có thể dễ phân biệt và gọi tên; thì phụ kiện ống gió được phân chia với hai chủng loại chính. Đó là phụ kiện ống gió vuông và phụ kiện ống gió tròn. Trong đó cách phân biệt này được phân định dựa trên hình dạng chính; cũng như hệ thống đường ống gió mà nó sẽ kết hợp.

Tuy nhiên dù là chủng loại phụ kiện ra sao; thì quá trình gia công phụ kiện ống gió cũng cần trải qua những bước cơ bản sau: cắt định hình sản phẩm; tạo hình từng bộ phận, ghép nối sản phẩm; và cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm.

Hệ thống máy móc tại Kaiyo tham gia vào trong quá trình gia công phụ kiện ống gió

Có thể kể đến một số sản phẩm máy móc tham gia trực tiếp vào trong quá trình gia công phụ kiện ống gió như: Máy cắt CNC Plasma; máy tạo mí, máy gấp, máy hàn, máy lốc; máy uốn, máy uốn khuỷu, …cùng rất nhiều máy phụ trợ khác.

Việc áp dụng công nghệ khoa học hiện đại vào trong quá trình sản xuất; gia công ống gió và phụ kiện sẽ giúp các đơn vị sản xuất tiết kiệm được tối đa chi phí nhân công lao động thủ công; giúp sản phẩm đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật; tiến độ đơn hàng được đảm bảo; giá thành sản phẩm có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Tuy nhiên để có thể có được những lợi ích và những giá trị lâu dài; thì việc bỏ ra một lượng kinh phí đầu tư lớn; được coi là một trong những điều kiện mà không phải đơn vị sản xuất nào cũng có thể đáp ứng.

Thành phẩm phụ kiện ống gió được ra đời từ quá trình gia công

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được ra đời từ quá trình gia công được ghi nhận trực tiếp tại ống gió Kaiyo Việt Nam vô cùng đa dạng. Trong đó có thể kể đến một số sản phẩm như:

+ Cút gió

+ Côn thu ống gió

+ Côn chuyển ống gió

+ Chạc, tê ống gió

+ Chụp hút

+ Chụp che mưa

+ Hộp gió

+ Cổ bạt

+ Chân rẽ, …Cùng rất nhiều các sản phẩm khác; và với mỗi chủng loại, chúng lại được chia nhỏ hơn dựa trên kiểu dáng, hình dạng; và nguyên liệu cấu thành nên sản phẩm.

Hình ảnh gia công phụ kiện ống gió được ghi nhận tại nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Trên là một số ghi nhận về đặc điểm; cũng như một số lưu ý cơ bản trong quá trình gia công phụ kiện ống gió. Được ghi nhận trực tiếp tại đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam. Mong rằng qua những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ. Mỗi quý khách hàng sẽ có thể hiểu và biết thêm về quá trình gia công phụ kiện ống gió đang được thực hiện tại Kaiyo Việt Nam; cũng như nhiều đơn vị sản xuất khác trên thị trường.

Đồng thời có thêm những tin tưởng về một nhà sản xuất có tâm trên thị trường. Và để có thể tìm hiểu chi tiết hơn về quá trình gia công phụ kiện ống gió với từng chủng loại sản phẩm cơ bản. Quý khách hàng có thể tìm kiếm trực tiếp trên hệ thống kênh thông tin của chúng tôi – ống gió Kaiyo trên website danh mục tin tức.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *