Gia công chạc ống gió vuông

Gia công chạc ống gió vuông chất lượng trên thị trường

Chạc ống gió vuông còn được gọi với rất nhiều tên gọi khác như: tê ống gió, chia y ống gió, ba chạc vuông, …cùng rất nhiều tên gọi khác. Trên thực tế với mỗi kiểu dáng, bản thân chúng lại có rất nhiều cách tạo hình khác biệt; và thời gian tiêu tốn trong quá trình gia công chạc ống gió vuông này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, mà mỗi nhà sản xuất cần lưu ý!

Và để cùng tìm hiểu chi tiết hơn về từng công đoạn trong quá trình gia công này – một trong những sản phẩm được gia công từ quá trình gia công phụ kiện ống gió vuông nói chung. Ngay sau đây, xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những gợi mở; đến từ chuyên gia của nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam.

Hệ thống sản phẩm phụ kiện chạc ống gió được gia công sản xuất tại Kaiyo Việt Nam 

Cấu tạo chung của chạc ống gió vuông

Chạc ống gió vuông là một tiểu loại sản phẩm nằm trong hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông. Với khung vuông riêng biệt, điểm làm nên giá trị thực của chúng đó là hệ thống nhánh rẽ đa dạng; được cấu tạo theo nhiều phương chiều khác nhau. Nhằm có thể thực hiện tối đa chức năng phân chia hệ thống đường ống gió chính tại một điểm thành nhiều nhánh ống riêng biệt; có kích thước vừa bằng hoặc nhỏ hơn đường ống chính ban đầu. Nhằm có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Giống như nhiều tiểu loại phụ kiện khác; bản thân chúng cũng có rất nhiều cách tạo hình riêng biệt. Trong đó chúng có thể được gọi tên dựa trên số lượng nhánh được tạo. Nhưng cách gọi tên này ít được sử dụng; và thay vào đó cách gọi tên dựa trên hình dạng cấu tạo được sử dụng phổ biến hơn. Có thể kể đến một số sản phẩm như: tê ống gió, ba chạc ống gió, Y chia.

Quá trình gia công chạc ống gió vuông

Yêu cầu trong quá trình gia công chạc ống gió vuông

Với mỗi sản phẩm, nhà máy sản xuất phụ kiện sẽ gia công trực tiếp từ yêu cầu dựa trên bản vẽ kỹ thuật mà bên khách hàng cung cấp. Trong đó cần đảm bảo được tối đa các yêu cầu về tính chất kỹ thuật: độ dày, hình dáng; cấu tạo, …và yêu cầu về tính chất thẩm mỹ.

Chi tiết quá trình gia công chạc ống gió vuông

Để có thể bắt đầu quá trình sản xuất, thì quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu được coi là một trong những bước cơ bản và đầu tiên. Ở bước này đơn vị gia công sẽ thực hiện tiến hành chuẩn bị hệ thống vật tư; từ tôn mạ kẽm cho đến inox với hệ thống độ dày đa dạng; theo như yêu cầu của đơn vị đặt hàng. Sau khi nguyên vật liệu đã có đủ, tấm vật liệu sẽ được chuyển sang hệ thống máy cắt CNC Plasma hiện tại. Thông qua hệ thống này, các mảnh ghép để gia công định hình sản phẩm sẽ được cắt tạo hình hoàn tất.

Với khung hình cơ bản như vậy, từng mảnh ghép cần thiết sẽ được chuyển sang bộ phận gấp, uốn và tạo bích. Sau khi hoàn tất các công đoạn này nhờ hệ thống máy tạo tạo bích, máy gấp; thì việc ghép nối các mảnh ghép thành một khung định hình sẽ được thực hiện thông qua mép là, mép vào thủ công cố định. Việc sử dụng bích thực chất sẽ giúp quá trình kết nối, lắp đặt được nhanh chóng và đảm bảo tiêu chuẩn hơn.

Lưu ý:

Với yêu cầu kết nối bích V đặc biệt với hệ thống công trình yêu cầu tính chất kỹ thuật đặc biệt; thì toàn bộ đường ghép nối chúng vào thân sẽ được hàn kín bằng các mối hàn cố định. Sau khi ghép nối thành công, quá trình sơn xịt được thực hiện. Nhằm có thể nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Phụ kiện chạc ống gió xinh cho hệ thống công trình của bạn 

Với những công đoạn khái quát phía trên, chắc hẳn quý bạn đọc và quý khách hàng đã có thể hình dung được sơ bộ từng công đoạn trong quá trình gia công chạc ống gió vuông đúng không nào? Tuy nhiên có thể khẳng định rằng: ngoài vai trò của hệ thống máy móc; thì tay nghề và kỹ năng của người thợ được coi là một trong những yếu tố hàng đầu. Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm.

Hy vọng, qua những giới thiệu chi tiết về quá trình gia công chạc ống gió vuông đến từ chuyên gia sản xuất của ống gió Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng sẽ thêm yêu, thêm trân trọng; thêm tin tưởng về những giá trị mà chạc ống gió vuông có thể đem lại. Cũng như có thể nhanh chóng tìm được nhà cung cấp phụ kiện chất lượng trên thị trường; chẳng hạn như ống gió Kaiyo Việt Nam.

Sản xuất phụ kiện ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *