Gia công chạc ống gió tròn

Gia công chạc ống gió tròn chất lượng trên thị trường

Chạc ống gió tròn hay còn được gọi với rất nhiều tên gọi khác như tê ống gió tròn, y chia ống gió,… Chúng được coi là chủng loại sản phẩm được ứng dụng rộng rãi đa dạng trong hệ thống đường ống gió tròn. Trên thực tế với vẻ bề ngoài trông được cấu tạo rất đơn giản. Nhưng thực chất để có thể cho ra đời mỗi sản phẩm chất lượng; thì quá trình gia công chạc ống gió tròn tại mỗi đơn vị sản xuất cần được thực hiện qua rất nhiều công đoạn khác biệt.

Và để cùng tìm hiểu kỹ hơn về từng công đoạn nhỏ trong quá trình sản xuất phụ kiện ống gió tròn xoắn này; thì ngay sau đây xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi từng khắc hoạ đến từ đội ngũ kỹ thuật viên của nhà máy ống gió Kaiyo.

Chạc ống gió được gia công tại Kaiyo Việt Nam 

Cấu tạo của chạc ống gió tròn

Chạc ống gió tròn là một sản phẩm phụ kiện nằm trong hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió tròn. Với khung tròn riêng biệt, điểm đặc biệt làm nên giá trị thực của chúng đó là: hệ thống nhánh đa dạng; được cấu tạo theo nhiều phương chiều khác nhau lệ. Nhằm có thể phân chia hệ thống đường ống chính thành nhiều đường ống riêng biệt; có kích thước vừa bằng hoặc nhỏ hơn kích thước ban đầu.

Tuy được gọi chung với tên gọi là chạc ống gió; nhưng bản thân của chúng lại có khá nhiều cách tạo hình riêng biệt. Trong đó việc gọi tên có thể dựa theo số lượng nhánh như: chạc 2, chạc 3, chạc 4, ….hoặc cũng có thể gọi tên dựa trên hình dạng cấu tạo của chúng. Ví dụ như: chạc tê, chạc Y, …

Và để có thể tạo nên từng sản phẩm chất lượng nhất; thì mỗi bộ phận nhánh đều được khớp nối với thân thông qua các mối hàn cố định khép kín.

Quá trình gia công chạc ống gió tròn

Yêu cầu trong quá trình gia công chạc ống gió tròn

Với mỗi sản phẩm, nhà máy sản xuất phụ kiện sẽ gia công trực tiếp từ yêu cầu dựa trên bản vẽ kỹ thuật mà bên khách hàng cung cấp. Vì vậy, quá trình sản xuất cần đảm bảo đầy đủ đúng yêu cầu về hình dáng, cấu tạo; tính chất kỹ thuật và yêu cầu về tính chất thẩm mỹ. Và quá trình gia công chạc ống ống gió tròn cũng được thực hiện tuần tự như vậy.

Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm chạc ống gió gió tròn; số lượng nhánh cùng kích thước từng bộ phận sẽ có thể là khác nhau. Vậy nên để có thể cho ra đời từng sản phẩm chất lượng; thì công đoạn đầu tiên cắt định hình vật liệu sản xuất sản phẩm phải thật chính xác.

Chi tiết quá trình gia công chạc ống gió tròn

Bước đầu tiên trong quá trình sản xuất như đã được chúng tôi giới thiệu đó là công đoạn cắt định định hình sản phẩm. Quá trình này sẽ được thực hiện chi tiết trên hệ thống máy cắt CNC Plasma hiện đại. Trải qua công đoạn này, số mảnh ghép cấu thành nên sản phẩm sẽ được hoàn toàn tất; và chúng được chuyển sang quá trình tạo hình.

Công đoạn tạo hình sản phẩm chính là quá trình lốc từng bộ phận. Từng hệ thống ống nhánh và thân ống chính sẽ được lốc tròn. Sau khi được lốc hoàn chỉnh các mép của từng bộ phận sẽ được hàn cố định. Nhằm khớp nối thành những vòng kín không hở.

Và để có thể ghép nối từng bộ phận với nhau; cũng như kết hợp tạo hình sản phẩm thì quá trình tạo mí, là đường gân sẽ được thực hiện. Việc thực hiện công đoạn này sẽ giúp các đầu của sản phẩm được tạo hình thu hút hơn. Và sau khi từng bộ phận đã hoàn tất thì quá trình hàn ghép nối từng nhánh với đường ống thân chính sẽ được thực hiện bằng những mối hàn thẩm mỹ.

Lưu ý:

Sau khi ghép nối thành công, quá trình sơn xịt được thực hiện. Điều này không chỉ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm; mà chúng còn giúp sản phẩm có độ bền hơn lâu hơn dưới sự tác động của điều kiện khách quan bên ngoài.

Một số kiểu dáng thiết kế chạc ống gió được ra đời bởi hệ thống nhà sản xuất chất lượng

Với những công đoạn khái quát phía trên, chắc hẳn quý bạn đọc và quý khách hàng đã có thể hình dung được sơ bộ từng công đoạn trong sản xuất đúng không nào? Tuy nhiên có thể khẳng định rằng: ngoài vai trò của hệ thống máy móc thì kỹ năng năng tay nghề của người thợ được coi là một trong những yếu tố hàng đầu. Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm.

Hy vọng qua những giới thiệu chi tiết về quá trình gia công chạc ống gió tròn đến từ chuyên gia sản xuất của ống gió Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng sẽ thêm yêu, thêm trân trọng; thêm tin tưởng về những giá trị mà chạc ống gió tròn đem lại. Cũng như những giá trị mà các nhà sản xuất đem tới cho quý khách hàng trong cả hiện tại và tương lai.

Sản xuất phụ kiện ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *