Van gió vuông tay gạt

Sản phẩm van gió vuông tay gạt

Van gió vuông tay gạt là một tiểu loại van gió; nằm trong hệ thống sản phẩm van gió vuông nói chung. Hiện nay chúng được coi là một tiểu loại van gió thông dụng; được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống thông gió điều hoà không khí.

Vậy điều gì khiến bản thân chúng lại nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng đến vậy? Câu trả lời sẽ được nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam gợi mở ngay sau đây.

Đặc điểm chung của sản phẩm van gió vuông tay gạt

Đặc điểm cấu tạo

Van gió vuông tay gạt được sản xuất và ra đời với một số đặc điểm kỹ thuật khác biệt; được nhận diện bởi một một số bộ phận thiết yếu và vai trò của chúng trong từng hệ thống. Để hiểu hơn về đặc điểm cấu tạo của chúng; trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu một vài đặc điểm sơ bộ dưới đây nhé!

+ Vật liệu sản xuất: hai vật liệu chính tham gia quá trình sản xuất van gió vuông tay gạt bao gồm: tôn mạ kẽm và inox; với độ dày tuỳ thuộc vào tính chất của từng công trình

+ Các bộ phận chủ yếu bao gồm: thân van, cánh van, bộ phận điều chỉnh, …

+ Van có thể sản xuất 1 cánh đơn hoặc nhiều cánh

+ Chúng có thể dễ dàng điều chỉnh bằng tay nhờ bộ phận tay gạt hoặc bánh vít

+ Chiều dài tiêu chuẩn L= 200mm, có thể kết nối thêm hệ thống đầu bích

Vị trí lắp đặt và vai trò đảm nhiệm

Vị trí lắp đặt của chúng thông thường được gắn trực tiếp trong hệ thống đường ống thông gió. Nó thường đường lắp đặt trên hệ thống đường ống gió hồi; hoặc đường ống gió cấp hoặc có thể lắp đặt sau cửa gió, …

Vai trò thực hiện: điều chỉnh lưu lượng gió lưu thông trong đường ống gió phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của từng toà nhà; thông qua bộ phận điều chỉnh van gió.

Kích thước tiêu chuẩn của van gió vuông tay gạt

Kích thước đường ống gió (mm)Kích thước cạnh A X B của van gió (mm)Chiều dài (mm)Số cánhĐộ dày tôn
400 x 200400 x 20020010.6
450 x 300450 x 30020020.8
800 x 500800 x 50020030.8
850 x 600850 x 60020031
1000 x 6001000 x 60020031
1200 x 8001200 x 80020041.2

Tại sao nên sử dụng van gió vuông tay gạt Kaiyo

+ Van gió được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống kích thước dạng

+ Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Sẵn sàng hỗ trợ tối đa quý khách hàng trong quá trình tư vấn và đặt hàng, sản xuất 24/7

+ Hệ thống chính sách dịch vụ tại Kaiyo Việt Nam vô cùng đa dạng

+ Hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển lắp đặt

Với quy trình sản xuất khép kín, hiện nay sản phẩm van gió vuông tay gạt được ra đời tại nhà máy sản xuất Kaiyo Việt Nam không chỉ đảm bảo đầy đủ hệ thống tiêu chuẩn đơn hàng; mà chúng còn được bán ra thị trường với giá thành cực kỳ cạnh tranh. Cạnh tranh nhất tại thị trường miền Bắc.

Ngay này hôm nay, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm van gió vuông tay gạt. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ đến ống gió Kaiyo Việt Nam để xác nhận yêu cầu báo giá. Trong đó bảng báo giá chi tiết sẽ được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng rồi gửi đến tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *