Top 5 sản phẩm van gió tròn được ứng dụng nhiều nhất hiện nay

Sản phẩm van gió tròn tay gạt

Van gió tròn là hệ thống sản phẩm van gió được sử dụng trong rộng rãi trong các hệ thống thông gió, điều hoà, xử lý không khí, …Chúng được phân chia thành nhiều chủng loại van gió khác nhau. Nhằm có thể đáp ứng từng vai trò, trong mỗi hệ thống riêng biệt.

Hiện nay top 5 sản phẩm van gió tròn được ứng dụng nhiều nhất hiện nay có thể kể đến 5 sản phẩm chính là: van gió tròn tay gạt; van gió tròn 1 chiều, van chặn lửa tròn, van xả áp tròn, van gió tròn tay trục vít. Trong đó mỗi sản phẩm van gió được nhà sản xuất ống gió Kaiyo vừa kể tên; đều được sản xuất với từng đặc điểm cấu tạo khác biệt.

Đặc điểm chung của sản phẩm van gió tròn

Đặc điểm cấu tạo chung mà chúng ta có thể nhìn thấy đó là chủng loại van gió tròn này đều được cấu tạo với khung tròn cơ bản. Kích thước của chúng không có kích thước cố định; mà chúng sẽ được các nhà sản xuất gia công theo yêu cầu của từng đơn hàng cụ thể.

Thông thường một sản phẩm van gió tròn đều cần những bộ phận thiết yếu bao gồm: thân van; trục van và cánh van, bộ phận điều chỉnh, … Và mỗi sản phẩm van gió tiểu loại, thì tuỳ theo nhiệm vụ đảm nhiệm; mà chúng sẽ có thêm những bộ phận khác tham gia vào quá trình hoàn thiện, cấu thành nên sản phẩm.

Với đặc điểm của các hệ thống cơ bản, nguyên vật liệu cấu thành nên sản phẩm van gió tròn nói riêng; cũng như các sản phẩm van gió khác nói chung; chúng được sản xuất từ hai nguyên liệu chính đó là tôn mạ kẽm và inox. Và việc sử dụng loại vật liệu nào tham gia vào trong quá trình sản xuất; thì quyết định sẽ phụ thuộc nhiều đến môi trường của hệ thống lắp đặt.

Đặc điểm chi tiết của từng tiểu loại van gió tròn

Van gió tròn tay gạt

Van gió tròn tay gạt được coi là sản phẩm van gió được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất trong các hệ thống thông gió, điều hoà không khí. Chúng đóng vai trò là bộ phận điều chỉnh tốc độ và lưu lượng gió lưu chuyển trong hệ thống đường ống gió hồi hoặc đường gió cấp. Trong đó bộ phận đảm nhiệm vai trò điều chỉnh đó chính là bộ phận tay gạt.

Bộ phận tay gạt được cố định với trục van. Trục van được gắn cánh van, cho nên để có thể điều chỉnh cánh van chúng ta chỉ cần điều chỉnh chúng thông qua tay gạt. Công đoạn điều chỉnh này cần thực hiện thủ công tuy nhiên thời gian cần thiết để thực hiện vô cùng nhanh chóng.

Van gió tròn tay trục vít

Van gió tròn tay trục vít cũng là một sản phẩm được sử dụng nhiều trong hệ thống phòng sạch. Chúng được cấu tạo với đặc điểm khá giống với van gió tròn tay gạt. Tuy nhiên nếu như van tay gạt bộ phận tay gạt được gắn trực tiếp vào trục van thông qua hệ thống vít. Thì van gió tròn tay trục vít lại sử dụng trục vít để gắn thay thế.

Tuy nhiên nếu xét về tần xuất được sử dụng giữa hai sản phẩm van gió tròn tay gạt và van gió tay trục vít; thì van gió tròn tay gạt vẫn nhận được nhiều sự yêu mến và tin tưởng của quý khách hàng hơn.

Van chặn lửa tròn

Van chặn lửa tròn là sản phẩm được ứng dụng trong đa dạng các hệ thống thông gió; điều hoà, tăng áp – hút khói. Đặc điểm chung của sản phẩm van gió này đó là thiết kế dạng cánh van nối móc lò xo đặc biệt.

Chúng hoạt động theo cơ chế đặc biệt là khi có hoả hoạn sảy ra; lửa làm đứt sợi dây trì đặc biệt. Lúc này cánh van tự động đóng sập lại, giúp cho lửa; khói không thể lây lan sang các hệ thống khác.

Van gió tròn một chiều

Van gió một chiều chúng được hoạt động dựa trên cơ chế tự động đóng mở tự động các đường ống gió trong hệ thống; bằng nguyên tắc cân bằng áp suất. Đối với hệ thống quạt lắp song song, chung một đường ống gió; van gió một chiều giúp cho việc chống thổi ngược khi quạt gió dừng hoạt động. Và van gió một chiều chỉ có tác dụng khi được lắp đặt với cánh nằm ngang.

Van xả áp tròn

Van xả áp tròn được sử dụng trong hệ thống thông gió. Chúng có tác dụng ngặn chặn dòng khí thổi ngược; hoặc điều chỉnh áp lực không khí trong hệ thống đường ống điều hoà.

Đây là loại van gió hoạt động dựa theo cơ chế tự động; dựa trên nguyên lý cân bằng áp. Trong đó độ mở của lá van được thay đổi theo áp suất cân bằng. Chúng có thể lắp đặt theo phương đứng hoặc ngang. Ngoài tác dụng thông áp phòng, chúng còn được sử dụng vô cùng hiệu quả với hệ thống tăng áp trong các công trình dân dụng và công nghiệp.

Trên là top 5 sản phẩm van gió tròn thông dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hy vọng với một số thông tin chúng tôi vừa chia sẻ. Quý khách hàng có thể nhanh chóng tìm và lựa chọn được sản phẩm van gió tròn; cũng như nhà cung cấp van gió chất lượng nhất trên thị trường.

Nhanh chóng liên hệ nhanh với nhà sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay! Để có thể nhận ngay bảng báo giá van gió tròn chi tiết. Cũng như được lắng nghe những lời tư vấn hữu ích của đội ngũ kỹ sư trong quá trình sản xuất và lắp đặt.

Sản xuất van gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện – cửa gió – van gió đến ngay: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *